Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương

Nghe "Bùa yêu" được thay da đổi thịt qua giọng hát của cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương trong tập 12 của "Giọng hát Việt".

Tập 12 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván, những thí sinh còn lại của mỗi đội đã thể hiện màn thách đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Đến lượt thách đấu của Noo Phước Thịnh, anh đã khiêu chiến với HLV Lam Trường và đưa cặp thí sinh Đức Tâm - Hoàng Dương ra sân khấu. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên chọn đúng cặp An Nhiên - Kiều Trang.

Đức Tâm - Hoàng Dương thể hiện hit của Bùi Bích Phương mang tên Bùa yêu với màn bắn rap cực chất. An Nhiên - Kiều Trang lại mang đến một không gian nhẹ nhàng qua ca khúc Xe đạp.

Tóc Tiên cho rằng, Bùa yêu đã được thay da đổi thịt và hoàn toàn khác lạ, cô đánh giá cao sự hòa quyện trong cách hát của học trò Noo Phước Thịnh. An Nhiên và Kiều Trang lại rất tình cảm, dễ thương, giúp cô hồi tưởng lại một thời học sinh.

Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-1

Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-2

HLV Thu Phương chia sẻ, phần trình diễn của Đức Tâm - Hoàng Dương rất sôi động, tràn đầy năng lượng, nhưng cô lại thích chất nhẹ nhàng của An Nhiên - Kiều Trang.

Kết quả, cặp Đức Tâm - Hoàng Dương được bước tiếp vào vòng trong với tổng điểm 137.16%.

Mở màn tập 12 là lượt thách đấu của HLV Lam Trường, anh đã thách đấu HLV Tóc Tiên và đưa thí sinh Vũ Đức Mạnh ra sân khấu. Đức Mạnh sẽ đấu cùng thí sinh Lưu Hiền Trinh.

Vũ Đức Mạnh thể hiện hit Mãi mãi, đây cũng là ca khúc đã làm nên tên tuổi của HLV Lam Trường giúp anh trở thành nam ca sĩ được yêu thích nhất đầu những năm 2000 còn Lưu Hiền Trinh hát ca khúc Buông.

Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-3Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-4

Vũ Đức Mạnh nhận được 8/21 điểm, Lưu Hiền Trinh nhận được 20/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Vũ Đức Mạnh có 46.56%, Lưu Hiền Trinh nhận được 53.44%. Và Lưu Hiền Trinh là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong với tổng bình chọn cao hơn là 124.87%.

Tiếp đến là lượt thách đấu của HLV Thu Phương, cô đã quyết định thách đấu HLV Tóc Tiên khi đưa thí sinh Thu Ngân ra sân khấu. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thu Ngân đã đấu cùng Khôi Nguyên.

Thu Ngân mang đến ca khúc Thanh âm, Khôi Nguyên thể hiện ca khúc Vẽ. Lam Trường bày tỏ tình cảm với giọng hát rất tuyệt vời của Thu Ngân, anh cũng thấy được sự thay đổi của Khôi Nguyên.

Và kết quả, Thu Ngân là thí sinh được đi tiếp với tổng số điểm là 126.56%.

Tiếp đến là Nguyễn Kiều Oanh đến từ team Noo Phước Thịnh và Huỳnh Phương Duy, học trò của Lam Trường.

Nguyễn Kiều Oanh thể hiện ca khúc Cho nhau một nụ cười, cô khoe được chất giọng trầm, khàn đặc biệt của mình. Trình diễn ca khúc Để em rời xa, không còn hình ảnh hoàng tử nhẹ nhàng, Phương Duy "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với âm nhạc sôi, động, mạnh mẽ.

Và Phương Duy là thí sinh được đi tiếp với tổng số điểm cao hơn là 106.78%.

Những quyền ưu tiên thách đấu đã đi qua, nên Thành Nghiệp đến từ team Thu Phương và cặp Avinlu - Y Lux đến từ team Tóc Tiên là cặp cuối cùng.

Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-5

Sân khấu đã có một cuộc chiến vô cùng hài hước giữa Thu Phương và Tóc Tiên khi họ "oẳn tù xì" để xem đội nào thi trước. Thu Phương đã cởi áo khoác còn Tóc Tiên thì cởi găng tay để "chiến" cùng nhau khiến khán giả không thể nhịn cười. Và kết quả, team Tóc Tiên thi trước.

Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-6Học trò Noo Phước Thịnh mê hoặc khán giả khi hát hit ‘Bùa yêu’ của Bích Phương-7

Avinlu - Y Lux thể hiện ca khúc Đường cong, cặp đôi đã làm bùng nổ sân khấu với âm nhạc sôi động và mạnh mẽ. Còn Thành Nghiệp hát Ngẫu hứng lý qua cầu, anh tiếp tục chinh phục người nghe bằng chính sự mộc mạc, giản dị trong cách hát của mình. Cuối cùng, Thành Nghiệp là thí sinh được đi tiếp với tổng số điểm là 141.84%.

Tập 13 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 12/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-12-hoc-tro-noo-phuoc-thinh-hat-bua-yeu-n-161257.html

Giọng hát Việt Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất