Giống Phạm Hương, Xuân Lan yêu thích ốc đảo xanh Nam SG

(2Sao) - “Lần nào đến đây cũng vậy, vừa bước xuống xe là cảm nhận được sự yên bình và trong lành. Lan gọi vui đây là ốc đảo của mẹ con nhà Thỏ”.


Khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ, mối quan tâm hàng đầu khi chọn nơi ở là phải thoáng mát và đảm bảo sức khoẻ cho gia đình. Xuân Lan không phải là một trường hợp ngoại lệ. Cô chia sẻ: “Sự ngột ngạt trong cuộc sống lẫn công việc trong Showbiz làm Xuân Lan thấy mình luôn nhăn nhó. Bầu không khí trong lành tại Sunrise Riverside đã làm Lan ngay lập tức thấy nhẹ nhõm và thiện cảm!”

Ba mặt hướng sông giúp Sunrise Riverside luôn thoáng mát và trong lành.

Từ những giá trị khó hoán đổi của thiên nhiên, thiết kế thông minh bên trong căn hộ Sunrise Riverside phát huy tối đa những lợi điểm không gian cảnh quan mà vị trí này mang lại. 
Mọi căn hộ Sunrise Riverside đều có ban công 


Hệ thống tiện ích với hồ bơi rộng 2.000m2 cùng khu cộng đồng đa năng rộng hơn 5.000m2 (công viên, sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…) là những “gạch nối” giữa 8 khối tháp nhà và kết nối cộng đồng dân cư Sunrise Riverside.

Xuân Lan thích thú với chuỗi tiện ích tại Sunrise Riverside

Từ Sunrise Riveside, trong bán kính 2-3 km, một thế giới tiện ích sẵn sàng cho mọi nhu cầu: SC Vivo City, Cresent Mall, Parkson, Siêu thị Lotte, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế… Riêng với Xuân Lan thì “từ đây chỉ mất 10 phút để đến nhà bà ngoại của bé Thỏ. Bà sẽ dễ dàng sang chăm nom cháu khi tôi bận công tác dài ngày.”
Giám khảo khó tính hài lòng với quyết định lựa chọn Sunrise Riverside

Sunrise Riverside đang áp dụng lịch thanh toán 1%/tháng (tương đương 19 triệu/tháng) kéo dài đến 5 năm, hỗ trợ lãi suất đến 10%/năm.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland. 

Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè.

Hotline : 0901 85 11 99 - 0871 060 999
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất