Sở hữu được 3 'thói quen' đặc biệt quan trọng này, phụ nữ sẽ luôn sống thoải mái và hạnh phúc

Ẩn sau vẻ bề ngoài mềm mỏng ấy, chắc chắn phụ nữ phải quen với việc giữ cho mình một trái tim cứng rắn, mạnh mẽ.

Hôn nhân là việc trọng đại của đời người. Phụ nữ không hơn nhau ở tấm chồng, giá trị của họ cũng không nằm ở việc ly hôn hay có một cuộc hôn nhân viên mãn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, cuộc hôn nhân suôn sẻ sẽ bớt cho phụ nữ những tổn thương không đáng có.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn có một cuộc hôn nhân êm ấm và thuận lợi. Bản thân luôn được thoải mái và vui vẻ trong quá trình chung sống bên cạnh người đàn ông mình chọn.

Thực ra để làm được điều đó cũng không hề khó đâu. Nếu phụ nữ có thể "thủ" cho mình những "thói quen" sau, chắc chắn bạn sẽ luôn được thanh thản và vui vẻ trong cuộc hôn nhân của mình dẫu sóng gió thế nào.

Thay vì tìm cách làm hài lòng chồng, hãy đặt cảm xúc của bản thân lên đầu tiên

Khi đã kết hôn thì gia đình là của chung hai vợ chồng, là trách nhiệm của cả đôi bên chứ không riêng ai. Khi đã trở thành vợ, nhiều người luôn nghĩ rằng nếu họ lo toan tốt việc nhà, chăm sóc con cái chu đáo, đối nội đối ngoại hoàn hảo đâu ra đấy - chắc chắn sẽ giữ trọn được trái tim người chồng. Ai có thể không xiêu lòng trước người phụ nữ toàn tâm toàn ý lấy chồng mình chứ?

Sở hữu được 3 thói quen đặc biệt quan trọng này, phụ nữ sẽ luôn sống thoải mái và hạnh phúc-1

Có thể cách làm ấy khiến người đàn ông cảm kích trước sự tần tảo, hy sinh của vợ. Thế nhưng với những gánh nặng ấy trên vai, người phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Cuộc sống của họ sẽ trở nên bí bách, ngột ngạt, không bao giờ có được phút giây thảnh thơi, nhẹ nhõm dành riêng cho bản thân. Khi bạn luôn sầu muộn, kêu than thì người ở cạnh bạn cũng sẽ cảm thấy thế mệt mỏi theo.

Rõ ràng người vợ hi sinh rất nhiều cho gia đình nhưng cuối cùng người đàn ông lại không thể vui nổi với sự hy sinh ấy. Ở nhà với vợ làm anh ta chán chường, điều đó dễ dàng khiến anh ta tìm đến người phụ nữ khác bên ngoài có khả năng khiến anh ta được thư giãn và thả lỏng.

Chính vì thế mà trong hôn nhân, việc làm hài lòng người bạn đời, đáp ứng những nhu cầu của chồng không quan trọng bằng việc khiến bản thân bạn hạnh phúc trước tiên.

Bạn hãy làm gì bạn cảm thấy thoải mái và yêu thích để cuộc sống của bạn luôn tràn ngập niềm vui. Niềm vui, sự yêu đời của bạn sẽ lan tỏa sang người khác, như một thứ ánh sáng rạng rỡ thu hút người xung quanh lại gần.

Chỉ cho đi tương đương với những gì được nhận lại

"Có đi có lại" luôn là một quy tắc quan trọng hàng đầu trong các mối quan hệ. Kể cả là trong hôn nhân cũng vậy. Giữa vợ và chồng, sự cho đi - nhận lại phải tương đồng với nhau thì mới duy trì được cán cân hôn nhân luôn cân bằng.

Nếu tình cảm và công sức bạn cho đi nhiều hơn những điều bạn nhận được, bạn sẽ rơi vào tâm lý oán trách, bất mãn, tủi thân. Ôm những cảm xúc ấy sống trong hôn nhân thì người phụ nữ nào có thể bình yên và vui vẻ?

Chỉ cho đi ngang bằng với những gì mình nhận lại, gạt bỏ những người không còn xứng đáng ra khỏi cuộc đời của mình, sẵn sàng kết thúc hôn nhân để đi một con đường khác - những điều đó sẽ khiến phụ nữ tránh được rất nhiều đau khổ thừa thãi.

Sở hữu được 3 thói quen đặc biệt quan trọng này, phụ nữ sẽ luôn sống thoải mái và hạnh phúc-2

Lời nói, hành động luôn mềm mỏng nhưng trái tim đầy cứng rắn, mạnh mẽ

Dịu dàng, ngọt ngào là thứ vũ khí sắc bén của mọi người phụ nữ. Đừng bỏ phí thứ vũ khí ấy nhé. Hãy luôn cư xử với người đàn ông của mình và cả những người xung quanh một cách mềm mỏng, nhẹ nhàng. Làm được điều đó, ai cũng sẽ yêu quý bạn, cuộc sống của bạn cũng trở nên vui tươi và hạnh phúc hơn nhiều.

Nhưng ẩn sau vẻ bề ngoài mềm mỏng ấy chắc chắn phải là một trái tim cứng rắn, mạnh mẽ. Bởi cuộc đời còn chứa đựng vô số khúc quanh và những gập ghềnh mà bạn không thể biết trước. Nếu không sở hữu một trái tim mạnh mẽ, bạn rất dễ dàng gục ngã.

Độc lập và mạnh mẽ trong trái tim sẽ giúp phụ nữ luôn đứng vững giữa cuộc đời, dù sóng gió ra sao, dù người đàn ông bên cạnh bạn đổi thay thế nào, bạn cũng sẽ luôn lạc quan tiến về phía trước.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/so-huu-duoc-3-thoi-quen-dac-biet-quan-trong-nay-phu-nu-se-luon-song-thoai-mai-va-hanh-phuc-trong-hon-nhan-bat-ke-song-gio-ra-sao-222020229234552707.htm

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất