Giữ chồng cả đời không phản bội không khó, chỉ cần phụ nữ tuân thủ 5 nguyên tắc vàng

Đàn ông sẽ một mực chung tình, cả đời không phản bội vợ khi phụ nữ hiểu được tâm lý và những mong muốn của người chồng khi sống cùng nhau. Bạn có biết chồng mình đang mong mỏi điều gì không?

Vợ chồng ở với nhau đời đời kiếp kiếp là điều ai cũng mong muốn mỗi khi quyết định bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Tuy nhiên, suốt thời gian cùng nhau nhịp bước trên con đường hôn nhân ấy, không ít lần một trong hai người lại xao lãng, đùa vui cùng ong bướm, thế nên lại lỗi nhịp bước cùng nhau.

Phụ nữ hay trách đàn ông bạc tình, không thủy chung. Tuy nhiên, nói đi thì phải nói lại, đàn ông sẽ một mực chung tình, cả đời không phản bội vợ khi phụ nữ hiểu được tâm lý và những mong muốn của người chồng khi sống cùng nhau. Bạn có biết chồng mình đang mong mỏi điều gì không?

Sự tôn trọng

Cái tôi đàn ông rất cao, họ luôn muốn được mọi người tôn trọng, nhất là người yêu, người bạn đời. Hầu hết những trường hợp đàn ông ngoại tình đều có chung lý do là vợ không tôn trọng mình. Trong cuộc sống hôn nhân, chắc hẳn không ít lần cả hai gây gổ, cãi vã. Nếu người vợ biết cách kiềm chế bản thân, dùng nhu thắng cương, chắc chắn chồng sẽ hiểu ra được vấn đề mà vẫn cảm thấy mình được vợ tôn trọng.
Nếu người vợ biết cách kiềm chế bản thân, dùng nhu thắng cương, chắc chắn chồng sẽ hiểu ra được vấn đề mà vẫn cảm thấy mình được vợ tôn trọng (Ảnh: Internet)

Nếu người vợ biết cách kiềm chế bản thân, dùng nhu thắng cương, chắc chắn chồng sẽ hiểu ra được vấn đề mà vẫn cảm thấy mình được vợ tôn trọng (Ảnh: Internet)

Đây chính là mong mỏi đầu tiên của mỗi người đàn ông dành cho vợ của mình. Chắc hẳn bạn không thích bạn chồng mình hạ thấp, không dành sự tôn trọng cho mình, phải không? Vậy thì trước tiên hãy hết sức tôn trọng anh ấy bởi trong bất kì mối quan hệ nào, sự tôn trọng là điều tối quan trọng, nói gì đây là mối quan hệ vợ chồng.


Vợ chồng ở với nhau đời đời kiếp kiếp là điều ai cũng mong muốn mỗi khi quyết định bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. (ảnh minh họa, nguồn internet)

Sự nể phục

Cũng từ cái tôi cao mà đàn ông rất muốn được vợ nể phục mình. Họ không muốn bị hạ thấp, đánh giá kém cỏi.

Bạn không cần phải nói những lời nói dối quá lộ liễu, chỉ cần là những lời nói khen ngợi chân thành, cũng đủ là anh ấy “phổng mũi” rồi. “Chồng em giỏi nhỉ, vừa kiếm nhiều tiền lại còn biết làm việc nhà nữa”, chỉ cần những câu nói đơn giản như thế thôi, chắc chắn người đàn ông nào cũng rất vui khi nghe được.

Đừng càm ràm

Càm ràm dường như là một thói quen của hầu hết phụ nữ. Thật ra, đàn ông không phải là họ vô tâm, chỉ là vì cách họ thể hiện sự quan tâm khác với phụ nữ. Nhiều người đàn ông than thở rằng, đi làm về đã mệt, lại nghe vợ càm ràm hết việc này đến việc kia, làm họ chỉ muốn xách xe đi tiếp, chẳng muốn về nhà.

Trong mắt đàn ông, một người vợ hiểu chuyện sẽ biết cách chia sẻ những điều phiền muộn trong cuộc sống với chồng, chứ không phải làm phiền họ khi họ đang bận bịu, tập trung suy nghĩ một việc khác. Những gì họ chia sẻ với vợ, họ cũng mong vợ nhận được một sự thấu hiểu, chứ không phải càm ràm, trách móc “sao anh lại làm thế” từ vợ.

Hiểu được chuyện này, chắc chắn vợ chồng bạn sẽ tránh được nhiều vụ cãi vã vì những chuyện không đâu.

Biết ơn, trân trọng

Biết ơn ở đâu không phải là biết ơn vì anh ấy đã cưới mình, vì anh ấy đã kiếm tiền lo cho gia đình, mà biết ơn ở đây là trân trọng những điều anh đã làm cho gia đình, dù đó là việc lớn hay việc nhỏ. Đàn ông vốn không khéo léo trong việc thể hiện tình cảm, họ không biết dùng lời nói bày tỏ cảm xúc mà chỉ biết dùng hành động. Thế nên, nếu hành động ấy khiến bạn cảm kích thì đừng ngại ngùng dành tặng những lời cảm ơn cho chồng. Như thế, chồng sẽ cảm nhận được sự trân trọng của bạn về việc anh ấy đã làm.

Giỏi “chuyện giường chiếu”

Đàn ông thích vợ mình “hư hỏng” khi trên giường. Họ mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết, hào hứng lao vào cuộc vui nhưng trông vợ lại mệt mỏi khi trên giường, bao nhiêu cảm hứng đã bay biến mất rồi. Thế nên, chuyện mọi người hay bảo rằng “giữ chồng từ những việc nhỏ trên giường” là hoàn toàn đúng đắn.

Bạn không cần phải học theo những cô diễn viên trong phim nóng làm gì, chỉ cần thoát khỏi vai diễn vợ hiền ban ngày, sống đúng với bản năng của mỗi người trong “chuyện giường chiếu”. Vậy là đã đủ để chồng quấn quýt vợ mãi không thôi rồi.

Theo Tri Thức Trẻ


bí quyết giữ chồng làm thế nào để giữ chồng tâm sự tình yêu tâm sự gia đình

Tin tức mới nhất