Giữa 'bão' tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò du lịch Nhật Bản

Giữa tâm bão tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn bị bắt gặp bí mật du lịch xứ sở mặt trời mọc.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, sáng 1/8, cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi đã bí mật có chuyến du lịch Nhật Bản cùng nhau. Cả hai đều ăn mặc giản dị, đồng thời đi cách nhau một khoảng nhất định để tránh gây sự chú ý. 

Giữa 'bão' tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò du lịch Nhật Bản-1Giữa 'bão' tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò du lịch Nhật Bản-2

Người đăng tải những bức ảnh cũng cho biết Vương Phi rất gầy, có vẻ như cô cần phải nghỉ ngơi sau thời gian tập trung toàn bộ sức khỏe cho công việc. Cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng 8/8 tới đây là sinh nhật Vương Phi, có vẻ cặp đôi sẽ cùng nhau trải qua một bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào tại Nhật Bản.

Hình ảnh cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau đã một lần nữa dập tắt tin đồn chia tay. Trước đó không lâu, một blogger Trung Quốc đã "tố" Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi chỉ vì tiền: "Hai người ở bên nhau là vì tiền, vì cư dân mạng thích xem trò vui. Vương Phi có thể mang tiền đến cho Tạ Đình Phong nên cả hai mới hẹn hò, hết tiền liền chia tay".

Tuy nhiên ngay sau đó, Tạ Đình Phong lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Giữa 'bão' tin đồn chia tay, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò du lịch Nhật Bản-3

Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp tái hợp vào tháng 9 năm 2014 sau khi cả hai đều ly hôn. Mối tình hơn 10 năm của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng không ít sự chỉ trích. Mới đây truyền thông Trung Quốc còn cho biết gia đình Tạ Đình Phong không chấp nhận Vương Phi, đó chính là lý do hiện tại cả hai vẫn chưa kết hôn.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-bao-tin-don-chia-tay-ta-dinh-phong-va-vuong-phi-hen-ho-du-lich-nhat-ban-n-128546.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất