Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend

"Thà viêm họng còn hơn phải uống cà phê nóng" - Một bộ phận người Hàn Quốc khăng khăng như vậy.

Mùa đông năm nay, bên Hàn đang rộ lên 얼죽아 - 얼어 죽어도 아이스 커피 - câu ghép này đại ý chỉ việc bất chấp dùng đồ đá lạnh dù thời tiết có ra sao. Thậm chí, câu ghép còn trở thành trào lưu hot ngoài đời, ảnh hưởng tới cả doanh số bán hàng của các thương hiệu cà phê.

Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend-1
Cụm từ này trở thành trend trên MXH Hàn Quốc

Vụ việc được chú ý rộng rãi hơn nhờ một phân cảnh trong bản tin thời tiết Seoul được chiếu trên sóng truyền hình cuối tuần vừa qua. Theo đó, trời đổ tuyết lớn, hai cô gái đi qua đường mặc áo chùm kín nhưng trên tay vẫn là ly nước đá, còn che chắn cho ly nước khỏi dính tuyết.

Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend-2
Hai cô gái là “tín đồ” của “có chết lạnh cũng uống cà phê đá”

Hình ảnh hai cô gái lập tức gây sốt trên diễn đàn khi là “minh chứng sống” cho câu ghép kể trên. Dân mạng đều “tay bắt mặt mừng”: “Tìm thấy đồng môn rồi”, “Tình yêu của mình với đồ uống đá không thể nào dập tắt được”, “Thà không uống còn hơn phải uống đồ nóng”...

Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend-3
Có chết cóng cũng phải uống cà phê đá

Theo trang Thông tin Hàn Quốc, doanh thu bán các đồ uống có đá không hề giảm vào mùa đông. Một đại diện của hãng Starbucks Korea cho biết, nhờ hiệu ứng này mà doanh số bán hàng của hãng đã tăng lên 2% trong mùa đông này.

Được biết, người Hàn Quốc đa số đều chuộng uống Americano - một loại đồ uống từ espresso thêm nhiều nước. Dù về căn bản được làm từ nước nóng nhưng người Hàn thường hay uống Americano đá, trở thành một loại cà phê giải khát phổ biến.

Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend-4

Giữa bão tuyết, 2 cô gái Hàn Quốc ôm khư khư ly cà phê đá đu trend-5
Nhiều sao Hàn cũng mê mẩn Americano

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-han-quoc-co-chet-cong-cung-uong-ca-phe-da-giua-bao-tuyet-hai-co-gai-van-om-khu-khu-ly-nuoc-da-de-du-trend-161212812201728798.htm

đồ uống cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao