Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

GIỮA ĐÊM: Bảo Ngọc thông báo ly hôn Hoài Lâm

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm - chính thức thông báo đường ai nấy đi sau khi có với nhau 2 mặt con.

Tối muộn 25/6, showbiz Việt chấn động trước thông báo của Bảo Ngọc về cuộc hôn nhân với Hoài Lâm. Cô cho biết sẽ dừng tình cảm tại đây và tập trung lo cho 2 con gái có một cuộc sống tốt. 

Bảo Ngọc khiến nhiều người chua xót khi gửi lời chúc cuối cùng đến Hoài Lâm, mong anh sống tốt trên con đường phía trước. 

GIỮA ĐÊM: Bảo Ngọc thông báo ly hôn Hoài Lâm-1
Trải qua nhiều sóng gió, đến cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn không thể nắm tay nhau. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Dưới đây là bức tâm thư của Bảo Ngọc gửi mối tình thanh xuân, cũng là lời thông báo tới người hâm mộ:

"Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ 'đã từng' của tụi con/em. Bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em. Xin lỗi và cảm ơn mọi người nhiều lắm.

GIỮA ĐÊM: Bảo Ngọc thông báo ly hôn Hoài Lâm-2

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả một quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ. Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN.

Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió. Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh.

Nhưng em quên mất là 'anh có cần điều đó hay không', em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như một cô bé 14, 15 tuổi - như lúc mới yêu anh. À chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ!

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ. Em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh. Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng. Điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào, hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ. Anh hiểu ý em chứ? 

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết.

Tạm biệt! Chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!".

GIỮA ĐÊM: Bảo Ngọc thông báo ly hôn Hoài Lâm-3

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai trải qua tình yêu tuổi teen trong trẻo và bên nhau suốt 5 năm dài. Đến tháng 11/2016, cặp đôi mới quyết định công khai. Song thời điểm Hoài Lâm quyết định công khai tình cảm cũng chính là lúc sự nghiệp đang bắt đầu thăng tiến. 

Đến năm 2018, trước những áp lực vô hình, Hoài Lâm rút khỏi showbiz trong sự tiếc nuối của nhiều người. Tháng 7/2019, Hoài Lâm xuất hiện trước truyền thông và cho biết đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc, làm bố của 2 cô con gái.

Cuối năm ngoái, giọng ca Như phút ban đầu thông báo tình hình sức khỏe yếu và phải về quê chữa bệnh. Đây cũng được cho là quãng thời gian rạn nứt giữa anh và Bảo Ngọc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon-n-226799.html

Cindy Lu Hoài Lâm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn