Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?

Bảo Ngọc một tay quán xuyến chuyện trong nhà, từ kinh doanh đến chăm sóc con cái. Không những vậy, cô còn giang tay giúp đỡ anh trai ruột Gia Bảo.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Hoài Lâm viết tâm thư thông báo tình hình sức khỏe đang dần yếu đi và cần thời gian để hồi phục. Kể từ đó đến nay, nam ca sĩ về quê ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội. Hình ảnh Hoài Lâm bên vợ con cũng thưa thớt dần, thậm chí còn dấy tin đồn hôn nhân trục trặc giữa anh và Bảo Ngọc.

Tuy nhiên bà xã Hoài Lâm đã nhiều lần bác bỏ thông tin trên, khó chịu khi hạnh phúc gia đình liên tục bị đem ra soi mói. Về phía mình, Bảo Ngọc cho biết ủng hộ mọi quyết định của chồng và mong mọi người tôn trọng con đường mà Hoài Lâm đang đi.

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-1
Hoài Lâm và Bảo Ngọc có với nhau 2 thiên thần nhỏ.

Trong lúc vắng mặt chồng, hotgirl 9X một tay quán xuyến mọi chuyện trong nhà, từ kinh doanh đến chăm sóc 2 con nhỏ. Theo dõi trang cá nhân của Bảo Ngọc, có thể thấy cô nhanh nhạy kinh doanh online và khá bận rộn với công việc của mình. Bà mẹ trẻ làm hết mọi khâu như lấy hàng, nhập đơn, gói hàng và sau đó mới giao cho người vận chuyển. 

Công việc buôn bán gắn liền với Bảo Ngọc nhiều năm nay. Và do có duyên với nghề này mà cô không thiết tha với nghệ thuật, mặc dù được xem là con nhà nòi. Có thể thấy bà mẹ 2 con hoàn toàn tự chủ về tài chính, là "tay hòm chìa khóa" của gia đình cho dù vắng mặt chồng.

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-2
Bảo Ngọc quán xuyến gia đình khi Hoài Lâm về quê chữa bệnh.

Nhờ kinh doanh thuận lợi mà nguồn thu nhập của Bảo Ngọc cũng ổn định, có thể cho 2 con một cuộc sống tốt nhất. Trong thời gian dịch bệnh, Bảo Ngọc vẫn buôn bán đều tay và nhanh nhạy khi bán nhiều mặt hàng thiết thực.

2 tiểu công chúa Gà Gà, Cún Cún cũng được mẹ "hô biến" thành mẫu nhí đầy triển vọng khi đã biết quảng cáo sản phẩm. 

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-3Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-4

Dù bận rộn với công việc nhưng bà xã Hoài Lâm luôn dành thời gian cho 2 nhóc tỳ. Cô đưa con đi ăn nhà hàng, dạy các kỹ năng trong cuộc sống và ưu tiên sự phát triển thể chất lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, hotgirl 9X còn chia sẻ những bí quyết chăm con mà mình tích lũy được đến với hội mẹ bỉm sữa.

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-5
Bà xã Hoài Lâm luôn dành thời gian bên con.

Không chỉ nuôi 2 con nhỏ, mà Bảo Ngọc còn giang tay giúp đỡ anh trai ruột Gia Bảo khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, thời gian dịch bệnh nhiều tháng qua khiến nam diễn viên bị đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật. Trước tình hình này, bà xã Hoài Lâm không nề hà với anh trai dù trên vai còn gánh nặng con cái.

"Em gái nuôi mình suốt 2 tháng nay, mà nhìn em gái còn bao nhiêu áp lực, gánh nặng cuộc sống. Vậy mà nó đèo thêm mình 2 tháng qua không hề than vãn. Thấy thương và tự hứa sẽ luôn yêu thương bảo vệ 3 mẹ con Gà - Cún như Grammy vậy!", Gia Bảo tâm sự trên trang cá nhân.

Ngoài công việc và con cái, Bảo Ngọc cũng dành thời gian chăm sóc bản thân. Cô thường xuyên tập gym để giữ gìn vóc dáng, nhờ vậy mà sắc vóc của bà mẹ 2 con không có nhiều thay đổi so với thời con gái.

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-6Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-7
Sắc vóc của bà mẹ 2 con.

Việc có cuộc sống thoải mái dù không có chồng bên cạnh cho thấy Bảo Ngọc hoàn toàn độc lập về tài chính. Trước đây, trong bức tâm thư gửi đến con gái nhỏ, bà mẹ trẻ bày tỏ nỗi lòng khi bản thân từng bị đặt điều bu bám Hoài Lâm vì hám danh hám lợi. 

Hoài Lâm về quê chữa bệnh, cuộc sống Bảo Ngọc ra sao trong 5 tháng vắng chồng?-8

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế. Và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make up cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn.

Nếu đi ở xa, mẹ là người lo khách sạn, máy bay, là người liên lạc với bầu show nơi đó, về giờ giấc tập, giờ giấc hát, mẹ làm nốt, chỉ vì muốn ba được thảnh thơi mà dồn sức cho đêm diễn, để không phụ lòng khán giả đến xem và ủng hộ ba...", Bảo Ngọc từng giãi bày.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-ba-xa-hoai-lam-khi-chong-ve-que-o-an-n-222313.html

Cindy Lu Gia Bảo Hoài Lâm

Tin tức mới nhất