Giữa lúc fan Sơn Tùng M-TP và fan Jack 'war nhau' tung toé, Jack đăng ảnh ngón tay thối

Hình ảnh Jack giơ "ngón tay thối" tỏ thái độ cực gắt đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Cách đây không lâu, Jack bất ngờ đăng tải lên story trang cá nhân hình ảnh khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Theo đó, giọng ca Hoa Hải Đường đã đăng tấm hình giơ "ngón tay thối" cùng dòng chữ: "Do not poke me. Don't touch my family". (Tạm dịch: Đừng chọc vào tôi. Đừng động vào gia đình tôi). Ngay lập tức, hình ảnh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Giữa lúc fan Sơn Tùng M-TP và fan Jack war nhau tung toé, Jack đăng ảnh ngón tay thối-1
Hình ảnh Jack giơ "ngón tay thối" gây xôn xao mạng xã hội

Dù không biết chuyện gì đang xảy ra và cụ thể caption của Jack đang ám chỉ đến việc gì nhưng nhiều ý kiến cho rằng, nguồn cơn của hành động này bắt đầu từ việc nhiều trang fanpage mới đây đã tung thông tin Jack và Sơn Tùng M-TP sẽ "chạm trán" nhau khi cùng comeback vào tháng 12

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP trong những ngày vừa qua liên tục tung "thính" comeback cùng cô nàng Hải Tú, còn ngay trong ngày 13/12, Jack cũng đăng tải dòng trạng thái hé lộ sẽ sớm tung sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới đây. Việc cả hai nam ca sĩ sở hữu lượng lớn người hâm mộ cùng có màn trở lại vào một thời điểm đã khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Giữa lúc fan Sơn Tùng M-TP và fan Jack war nhau tung toé, Jack đăng ảnh ngón tay thối-2
Jack và Sơn Tùng M-TP đang làm dấy lên nghi vấn sẽ cùng comeback trong tháng 12

Đỉnh điểm có thể nói tới một bài đăng trên một trang fanpage khi tung ra thông tin Sơn Tùng M-TP và Jack sẽ "chạm trán" nhau trong tháng 12. Bài đăng này đã thu hút hơn 32 nghìn lượt tương tác và hàng nghìn lượt bình luận. Trong số đó, không khó để nhận thấy đa số bình luận đều đến từ những ý kiến tranh cãi giữa 2 fandom Sơn Tùng M-TP và Jack.

Nếu như những người ủng hộ Sơn Tùng M-TP cho rằng Jack không có đẳng cấp và không có "cửa" để so sánh với Sơn Tùng M-TP thì những người đứng về phía Jack lại khẳng định giờ đây Sơn Tùng M-TP đã... hết thời. Chính việc tranh cãi từ 2 bên fandom đã khiến cho nhiều người đặt nghi vấn hành động của Jack mới đây chính là một cách "dằn mặt" Sky - fandom của Sơn Tùng M-TP.

Giữa lúc fan Sơn Tùng M-TP và fan Jack war nhau tung toé, Jack đăng ảnh ngón tay thối-3
Những bài đăng chia sẻ thông tin Sơn Tùng M-TP và Jack sẽ "chạm trán" nhau trong tháng 12...

Giữa lúc fan Sơn Tùng M-TP và fan Jack war nhau tung toé, Jack đăng ảnh ngón tay thối-4
... đều thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác

Một số bình luận trên mạng xã hội:

- Jack làm sao có đủ đẳng cấp với Sơn Tùng M-TP mà chạm với chả trán.

- Bớt lôi Sơn Tùng M-TP của chúng tôi vào được không, đừng kiếm "fame" như thế.

- Sơn Tùng M-TP giờ đẳng cấp khác hẳn rồi có chạm trán ai thì cũng không sợ đâu.

- 2 người đối đầu nhau thì Jack làm sao lại được Sơn Tùng M-TP kkk.

- Sơn Tùng giờ hết thời rồi. Bây giờ là thời của Jack.

- Chẳng biết thế nào chứ trước giờ chỉ nghe nhạc Jack.

- Chả hiểu sao chỉ có Sơn Tùng M-TP mang tầm quốc tế, Jack cũng đạt giải quốc tế rồi đó thôi. Nực cười.

Dù đây chỉ là nghi vấn từ cộng đồng mạng nhưng hành động được cho là khá "gắt" từ Jack cho thấy thái độ rất rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng dù nóng giận đến đâu thì việc một nghệ sĩ giơ "ngón tay thối" và chia sẻ công khai cũng là điều không nên. Fan của Jack đa số là fan trẻ tuổi, việc Jack tỏ thái độ căng thẳng và có hành động khá tiêu cực sẽ gây ảnh hưởng tới các fan của mình. Hiện hình ảnh này vẫn được Jack giữ nguyên trên story và chưa có ý định sẽ xoá đi sau khi mạng xã hội xôn xao.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-luc-fan-son-tung-m-tp-va-fan-jack-dang-war-nhau-tung-toe-jack-dang-anh-gio-ngon-tay-thoi-cung-caption-cuc-gat-ham-y-gi-day-16220141200041134.htm

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất