Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Giữa lúc Nam Em công khai yêu Trường Giang, bất ngờ Nhã Phương thông báo 'sắp về Việt Nam vì nhớ'

"Phương sắp về Việt Nam rồi... Nhớ quá", Nhã Phương thông báo về dự định của mình giữa ồn ào Nam Em công khai chuyện yêu Trường Giang.

Những ngày qua, lời thú nhận tình yêu của Nam Em với danh hài Trường Giang đang là tâm điểm của làng giải trí. Bên cạnh nhân vật chính, mọi sự tập trung cũng đổ dồn về phía Nhã Phương - bạn gái được Trường Giang "cướp sóng" truyền hình cầu hôn cách đây không lâu.

Giữa thời điểm nóng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có động thái đầu tiên. Đăng tải hình ảnh đời thường tại Mỹ cùng biểu tượng mặt cười dễ thương, Nhã Phương gửi lời thông báo nhắn nhủ tới quê nhà từ nơi xứ người: "Vui nhé cả nhà, Phương sắp về Việt Nam rồi... Nhớ quá".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời thắc mắc hỏi han về lùm xùm giữa bạn trai Trường Giang và Nam Em. Một số người dùng lời lẽ khó nghe khi nhận định về chàng hề xứ Quảng và khuyên ngôi sao đến từ Tây Nguyên nên chia tay Mười Khó sau ồn ào với Nam Em.

"Trường Giang lại vướng vào Nam Em rồi. Nhã Phương ơi, em là người con gái tài sắc vẹn toàn lại ngoan hiền nữa, thiếu gì người tài đức để yêu tại sao phải lao đầu vào ông Trường Giang vừa xấu, vừa lùn, lại lắm thị phi. Thôi yêu cho vui thôi đừng cưới Nhã Phương ơi sẽ khổ đấy. Tin tôi đi...", Facebooker bày tỏ.

Bên cạnh đó, fan của Nhã Phương lại khẩn thiết: "Phương đang ở đâu vậy? Về đi Phương ơi, Trường Giang có Nam Em rồi. Dù ai có nói gì em thật sự mong chị vẫn luôn sẽ ở bên anh ấy. Chị đừng vì bất cứ điều gì mà ảnh hưởng tới quyết định của mình. Mong chị hãy lắng nghe trái tim mình muốn gì và cần gì... Em luôn yêu và ủng hộ chị. Mong chị hãy mạnh mẽ vượt qua chị nhé. Và em luôn mong chị mãi sống bình yên và hạnh phúc... Mãi yêu chị".

Mặc những điều qua tiếng lại về đời tư, Nhã Phương "ngó lơ" và không hồi đáp bất cứ một bình luận nào. Tuy nhiên cách đây ít ngày, nữ diễn viên từng tự nhủ bản thân: "Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn".

Trước đó, trong thời điểm khán giả đang ủng hộ mối tình đẹp của Trường Giang và Nhã Phương thì Quế Vân đã khiến mọi người tụt hứng khi viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người danh hài. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ bật mí về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Trở lại diễn biến cũ, hôm 16/3 vừa qua, Nam Em bất ngờ tiết lộ về cuộc sống và chuyện đời tư trước báo giới trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Theo đó, top 8 Miss Earth gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang.

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến 'ai đó', nếu 'ai đó' vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương. Đó là vết thương khó lành trong tâm hồn. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu", Nam Em giãi bày.


Trường Giang và Nam Em "tình bể bình" trên sóng truyền hình

Thú nhận tình cảm, Nam Em cũng tiện miệng chia sẻ về tính cách của Nhã Phương - người được Trường Giang cầu hôn trên truyền hình chỉ vì: "Anh làm điều này để những bánh bèo lải nhải quanh anh đều quay mặt bỏ đi".

"Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hy sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi tương lai còn quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc", chân dài sinh năm 1995 bộc bạch.


Trường Giang và Nam Em

Lời thú nhận từng "phải lòng" bạn trai nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã khiến Nam Em đối mặt với thị phi. Khách mời của Ơn giời cậu đây rồi bị cho là cố tình mượn đời tư, gắn với tên tuổi Trường Giang nhằm đánh bóng bản thân, quảng cáo sản phẩm âm nhạc.

Trước những đàm tiếu, Nam Em mới đây đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu? Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu". Tuy nhiên, dòng trạng thái được người đẹp họ Nguyễn xóa đi chỉ sau đó ít phút.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giua-luc-nam-em-cong-khai-yeu-truong-giang-bat-ngo-nha-phuong-thong-bao-sap-ve-viet-nam-vi-nho-n-149031.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang