Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ

Loạt khoảnh khắc Kin Nguyễn từng tham gia gameshow phản cảm tên "Dare Pong" bất ngờ được chia sẻ lại đang nhận về ý kiến trái chiều.

Mới đây, thông tin Kin Nguyễn bấu tay làm đau con trai riêng của Thu Thủy đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đoạn video cắt từ phần livestream của ca sĩ Thu Thủy ghi lại khoảnh khắc bé Henry liên tục kêu đau, cổ tay có vết đỏ sau khi bố dượng kéo tay xuống gầm bàn.

Ngay lập tức, rất nhiều bình luận "ném đá" hành động này.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, không lâu sau đó ông bố dượng này đã lên tiếng. Kin Nguyễn giải thích: "Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận. Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-1

Thứ hai, Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt nhiều sẽ dễ bị năng động lên, không kìm chế được hành động của mình, và dễ bị quấy lên. 

Nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình làm như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại. Và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry. Rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry. Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ, thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi". 


Khoảnh khắc Kin Nguyễn tham gia "Dare Pong" cùng bạn gái cũ.

Dù đã lên tiếng nhưng có vẻ như lời giải thích đó của Kin Nguyễn vẫn chưa kiến cư dân mạng thỏa lòng. Bằng chứng cho thấy, mới đây loạt khoảnh khắc anh từng tham gia gameshow phản cảm tên Dare Pong bất ngờ được chia sẻ lại. Hiện video này thu hút 5 triệu lượt xem.

Trong video là hình ảnh chồng Thu Thủy cùng thực hiện một số thử thách với bạn gái cũ tên Yến Hana như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem ở chân đối phương, nằm ôm nhau âu yếm trong 1 phút,...

Đặc biệt, ngoại hình của Kin Nguyễn ở thời điểm tham gia gameshow (năm 2018) khác xa so với thời điểm hiện tại cũng nhanh chóng bị đặt dấu hỏi.

Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-2
Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-3Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-4Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-5Giữa lùm xùm bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ, chồng Thu Thủy lộ clip từng tham gia gameshow dùng miệng cởi đồ-6

Dare Pong rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây với tên gọi phổ biến là Fear Pong. Trò chơi này du nhập vào Việt Nam từ tháng 7/2018.

Tham gia trò chơi, khách mời phải trải qua các thử thách táo bạo như để đối thủ liếm kem trên người, hôn sâu, nhảy sexy, đổ nước đá vào quần lót,... Ngoài việc gây sốt được thể hiện bằng hàng triệu lượt xem cho mỗi video, Dare Pong cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Dare Pong Thu Thủy phản cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ