Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp

Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy cực hài và điêu luyện như một ông bố thực thụ.

Hôm qua (24/9), cầu thủ Huy Toàn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hài hước về Công Phượng trên Facebook. Trong ảnh, tiền đạo sinh năm 1995 khiến fans thích thú khi bắt chước biểu cảm khó đỡ của bé Royce (biệt danh của con trai Huy Toàn). Trước sự lầy lội của đồng đội, Huy Toàn không thể nhịn nổi cười.

Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp-1

Ngoài ra, vợ của Huy Toàn cũng đăng tải một clip ngắn ghi lại hình ảnh Công Phượng vừa ru bé Royce vừa nhún nhảy cực say sưa.

Nhìn Công Phượng dỗ dành trẻ con, mọi người dành lời khen cho sự vui vẻ, thân thiện của chàng cầu thủ. Đặc biệt, từng hành động của chân sút xứ Nghệ trông khá chuyên nghiệp khiến nhiều người đùa rằng, Công Phượng đang tập tành để chuẩn bị bế con mình.

Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp-2
Công Phượng trổ tài dỗ trẻ con cực điêu luyện.

Công Phượng vốn được biết đến là người yêu mến trẻ con. Chân sút xứ Nghệ thường xuyên bị bắt gặp vui đùa với các em nhỏ. Mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1995 gây chú ý với khoảnh khắc "bắt cóc" con trai cầu thủ Văn Quyết tại trận bán kết Cup Quốc gia 2020.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh tổ chức lễ ăn hỏi bí mật vào hôm 3/6. Cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 8 nhưng do dịch bệnh nên lịch này bị rời lại.

Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp-3
Công Phượng trêu đùa con trai Văn Quyết.

Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp-4
Cậu bé vội vã chạy đi khi được Công Phượng thả.

Cách đây không lâu, Công Phượng và Viên Minh cùng nhau đến dự tiệc đầy tháng con trai của vợ chồng cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh.

Qua những hình ảnh bạn bè chia sẻ, Viên Minh vô tình để lộ vòng hai to bất thường dù mặc váy rộng. Từ đó dân tình đồn đoán cô đang có em bé.

Nhưng đó chỉ là cái nhìn phiến diện từ người ngoài cuộc. Hiện cặp đôi chưa có bất kỳ câu trả lời nào về thông tin này.

Giữa nghi án vợ sắp cưới bầu bí, Công Phượng trổ tài dỗ trẻ cực chuyên nghiệp-5
Viên Minh được cho cố tình mặc váy rộng để giấu tin vui.

 

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-do-tre-con-chuyen-nghiep-nhu-nguoi-tung-trai-n-236646.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất