Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, cả Lộc Fuho và vợ đều có dòng chia sẻ gây chú ý.

Ngoài là Youtuber nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của Lộc Fuho và bà xã tên Kim Thủy gây chú ý không kém. Mới đây, xuất hiện thông tin hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa và vợ đang có những bất hòa trong cuộc sống.

Cụ thể, trên Facebook có gần 200 nghìn người theo dõi, vợ Lộc Fuho liên tục đăng tải dòng trạng thái cực lạ.

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-1Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-2

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",... là những bài đăng mới nhất của Thủy.

Đặc biệt, dịp 20/10 vừa qua, khi bà xã liên tục than buồn bã, "thầy giáo" Lộc lại đăng ảnh chụp cùng một người phụ nữ kèm theo câu hỏi: "Đẹp đôi không các em?".

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-3

Những tưởng chỉ là khoảnh khắc đùa vui, sau đó Kim Thủy vào thể hiện sự không đồng tình. Thầy Lộc giải thích: "Chị em chụp cho vui có gì đâu trời, thầy Huấn chụp giùm đấy”. 

Kim Thủy sau đó nhắn lại: “Tôi không ghen tuông gì cả. Chụp lúc khác, tôi không nghĩ gì nhưng hôm nay là ngày phụ nữ, ông phải biết được điều đó. Câu view kiểu đó để đem lại niềm vui cho mình, tôi không cần”.

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-4

Tiếp đó, cô còn mắng chồng là người sống vô tâm, kiếm tiền nhiều để làm gì trong khi không mang lại niềm vui cho vợ con.

Cô nói: “Tôi sống biết trên biết dưới, biết anh biết em chứ không sống mà vô tâm kiểu đó. Sống phải biết mình cần làm gì, sai ở đâu, trước khi làm có làm tổn thương và ảnh hưởng gia đình mình hay không.

Thứ mình làm ra để tạo niềm vui cho vợ con hay kiếm tiền xong quay lại, vợ con không còn nữa thì kiếm tiền để làm gì?".

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-5

Đặc biệt, khi có người cho rằng Lộc Fuho làm vậy chỉ để câu tương tác mà thôi, bà mẹ trẻ lập tức khẳng định không lấy hôn nhân ra để làm trò cười cho thiên hạ. Cô cũng khẳng định nếu muốn lấy trai giàu thì ngay từ đầu đã không kết hôn với ông xã hiện tại.

Về phía Lộc Fuho, trước thông tin rạn nứt hôn nhân với vợ, nam Youtuber liên tục có động thái mới. Đầu tiên, anh đăng tải lái siêu xe bạc tỷ vi vu khắp nơi cùng bạn bè. Sau đó, anh lập tức "quay xe", than thở bản thân đang vô cùng buồn bã.

Hành động này của 9X làm người xem không khỏi tò mò.

Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lộc Fuho bị vợ mắng vô tâm-6

Hiện người yêu mến liên tục khuyên cả 2 nên ngồi lại, cùng trò chuyện để giải quyết mọi khúc mắc, tránh cho sự việc bị đẩy đi quá xa. Trước sự quan tâm từ fans, cả Lộc và vợ chưa có thêm bất cứ phản hồi nào.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-nghi-van-ran-nut-hon-nhan-loc-fuho-bi-vo-mang-vo-tam-n-325102.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao