Giữa nghi vấn tan tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo tự nhủ: 'Duyên tận sẽ tự phân li'

Dù không lên tiếng về tin đồn chia tay nhưng loạt động thái của người trong cuộc khiến fans hoang mang: "Chắc chia tay thật rồi".

Công khai chuyện tình cảm vào tháng 11/2017, Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo được ví là cặp trai tài gái sắc khi tương xứng từ ngoại hình, tài năng đến gia thế. Những tưởng tình yêu của họ sẽ có kết thúc viên mãn nhưng mới đây, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi khiến nhiều người lo lắng.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai ít up ảnh và chia sẻ về nhau trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, nàng tiểu thư danh giá và chàng thiếu gia đình đám thường xuyên có những status tâm trạng trên trang cá nhân.

Giữa nghi vấn tan tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo tự nhủ: Duyên tận sẽ tự phân li-1
Bức ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân của Phan Thành là vào tháng 5/2018.

Đặc biệt mới đây, khoảnh khắc chàng thiếu gia họ Phan bất ngờ like ảnh tình cũ Midu khiến tin đồn càng thêm chắc chắn. Không chỉ vậy, trên trang Facebook cá nhân, anh cũng để trạng thái hiện tại là “Độc thân”.

Khi người hâm mộ vẫn đang hoang mang vì chưa có lời giải đáp thì trên Instagram, Primmy Trương tiếp tục có dòng trạng thái lạ: “Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng hoặc sai, tốt và xấu.

Giữa nghi vấn tan tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo tự nhủ: Duyên tận sẽ tự phân li-2
Dòng trạng thái trên Instagram mới đây của Xuân Thảo khiến nghi vấn chia tay bạn trai Phan Thành càng thêm có cơ sở.

Duyên đến, hết lòng trân trọng, duyên tận sẽ tự phân ly. Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là một cái phận. Đôi khi duyên phận như một cái chớp mắt nhẹ tựa lông hồng”.

Những câu nói mang tính triết lý của nàng tiểu thư đình đám đất Sài thành khiến dân mạng khẳng định tin đồn chia tay với bạn trai là thật. Đặc biệt, từ câu nói "duyên tận sẽ tự phân ly", nhiều người cho rằng nữ beauty blogger đang ám chỉ về chuyện tình của mình.

Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.

Giữa nghi vấn tan tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo tự nhủ: Duyên tận sẽ tự phân li-3
Cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp.

Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến fans đặt nghi vấn cô gái đó chính là Xuân Thảo.

Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, khoảnh khắc Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến thông tin họ là một cặp càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Sài thành.

Như bao cặp tình nhân khác, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Bởi vậy mới đây, thông tin họ chia tay khiến nhiều người thất vọng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-minh-xuan-thao-noi-gi-ve-nghi-van-chia-tay-ban-trai-n-174139.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất