Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Giữa ồn ào cấu tay con riêng của Thu Thủy, chồng trẻ tiếp tục bị lộ clip quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi

Chồng trẻ của Thu Thủy nhấc bổng Henry đi nhanh về một phía khiến cậu bé phải hét to "không khóc nữa". Âm thanh này dội vào livestream rõ mồn một.

Giữa lùm xùm chồng trẻ bấu tay làm đau con trai riêng của Thu Thủy, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền một clip khác nhằm cho thấy Kin Nguyễn đối xử không tốt với bé Henry. 

Cụ thể, khi Thu Thủy đang livestream quảng cáo mỹ phẩm, bé Henry khóc lóc bám chặt lấy mẹ và liên tục nói "ba kỳ quá". Thấy con khóc, Thu Thủy lấy tay bịt miệng dỗ dành. Cô phân trần với người xem rằng bé đang bị bệnh nên nhõng nhẽo. Sau đó, nữ ca sĩ lại quay ra dỗ con: "Ba thương con mà".

Sau khi giao Henry cho Kin Nguyễn, Thu Thủy tiếp tục cuộc livestream. Tuy nhiên, người xem vẫn nghe thấy văng vẳng tiếng Kin Nguyễn quát nạt cậu bé. Chồng trẻ của Thu Thủy còn nhấc bổng Henry đi nhanh về một phía khiến cậu bé phải hét to "không khóc nữa". Âm thanh này dội vào livestream rõ mồn một.


Lộ thêm clip khiến Kin Nguyễn bị nghi đối xử không tốt với con riêng của vợ.

Giữa ồn ào cấu tay con riêng của Thu Thủy, chồng trẻ tiếp tục bị lộ clip quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi-1
Hình ảnh Kin Nguyễn bế bổng Henry và tiếng hét của cậu bé dội vào livestream rõ mồn một.

Trước đó, vào tối 5/8, các diễn đàn showbiz lan truyền đoạn clip gia đình Thu Thủy giao lưu với người hâm mộ trên sóng livestream. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Kin Nguyễn không nắm tay bé Henry và đưa xuống dưới bàn. Đến khi đưa tay lên thì cậu bé nhìn vào ba mẹ và nhăn mặt liên tục kêu đau. 

"Đau quá, ba ơi đau quá", con trai Thu Thủy nói trên sóng livestream. Về phía nữ ca sĩ, cô dỗ dành con bằng việc hứa sẽ mua bánh kem và nhắc cậu bé hãy trả lời câu hỏi của khán giả. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip ngắn thu hút sự quan tâm từ dư luận. Dù chưa rõ thực hư sự việc nhưng nhiều người không khỏi bức xúc trước cách hành xử không tốt của Kin Nguyễn với con riêng của vợ. 

Cho rằng Kin Nguyễn lén lút bấu tay làm Henry đau, dân mạng vô cùng phẫn nộ và "tấn công" trang cá nhân của cặp đôi này. 


Clip: Chồng trẻ kém 10 tuổi của Thu Thủy bị nghi lén cấu tay bé Henry.

Giữa ồn ào cấu tay con riêng của Thu Thủy, chồng trẻ tiếp tục bị lộ clip quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi-2Giữa ồn ào cấu tay con riêng của Thu Thủy, chồng trẻ tiếp tục bị lộ clip quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi-3
Thu Thủy liên tục dỗ dành để bé quên đi việc bản thân bị đau.

Giữa làn sóng phẫn nộ, Kin Nguyễn lên tiếng về thông tin bạo hành con riêng của vợ. Anh gửi lời xin lỗi về hành động sai của mình, và nhận lỗi vì cách dạy con không đúng. 

Tuy nhiên, ông xã kém 10 tuổi của Thu Thủy khẳng định lúc kéo tay nhóc tì xuống phía dưới đã lỡ đụng trúng cạnh bàn khiến Henry đau, chứ anh không hề cấu nhéo.

"Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ, thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi", anh phân trần.

Về phía Thu Thủy, cô cũng có lời giải thích tương tự như chồng mới cưới. Đứng về phía Kin Nguyễn, Thu Thủy nhấn mạnh thêm: "Mọi người hãy yên tâm, nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ Henry!".

Lee
Theo Vietnamnet


Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ