Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?

Cô gái này đã giúp Khoa Pug được thư giãn, giải tỏa căng thẳng giữa ồn ào cạch mặt Johnny Đặng.

Kể từ sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng nổ ra, netizen phát hiện Khoa Pug thường xuyên xuất hiện bên một cô gái có tên Mayuko (người Nhật Bản). Người này vẫn được cho là bạn gái Youtuber triệu view quen khi sang Mỹ.

Theo đó, anh chăm chỉ đăng ảnh, quay vlog đưa nàng đi ăn uống, du lịch. Cả hai rất thân thiết. Cách đây vài ngày, Mayuko cũng đã cùng Khoa Pug đi tiểu bang khác ăn chơi.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-1
Cô gái đặc biệt bên Khoa Pug khi anh gặp khó khăn.

Youtuber triệu view cho biết đây là buổi đi chơi giúp anh thư giãn, giải tỏa căng thẳng đầu óc.

Trong bài tố ai đó "ăn cháo đá bát", lừa anh 30 tỷ vào tối 30/12, Khoa Pug cũng đã chốt lại status bóc mẽ căng đét bằng việc gửi lời cảm ơn tới Mayuko thời gian qua đã luôn bên cạnh anh.

"Giờ thì quá thấm câu những người hay nói đạo lý thì sống như... Thank you Mayuko, nhờ đi chơi với em nó mà đầu óc thanh thản zui zẻ hơn", Khoa Pug viết.

Qua những chia sẻ có thể thấy, Khoa Pug rất biết ơn và yêu thương cô gái này. Mayuko là người bên cạnh khi nam Youtuber vướng vào ồn ào "cạch mặt'' Johnny Đặng, bị lừa tiền nơi đất khách quê người.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-2
Khoa Pug thường xuyên dẫn nàng đi chơi, ăn uống.

Khoa Pug là một YouTuber nổi tiếng, sở hữu hơn 3 triệu thành viên theo dõi kênh. Đầu tháng 4 vừa qua, anh thông báo sang Mỹ để du học khiến ai nấy bất ngờ.

Tại xứ người, Khoa Pug gây chú ý khi được gặp gỡ làm quen với "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng và tỷ phú Vương Phạm. Trong các vlog sau đó của chàng Youtuber triệu view cũng thường xuyên có sự hiện diện của hai đại gia giàu có.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-3
Bộ ba "người có tiền" Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm.

Nhưng khoảng 1 tháng trước, mạng xã hội rầm rộ Khoa Pug và Johnny Đặng "cạch mặt". Nguồn cơn bắt nguồn từ việc các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng đã đồng loạt biến mất khỏi kênh YouTube Khoa Pug.

Ngoài ra, những hình ảnh chụp chung cùng đàn anh trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Khoa Pug cũng không cánh mà bay.

Những tưởng chuyện này đã khép lại, tối qua 30/11, Khoa Pug lại làm nóng mạng xã hội bằng bài tố ai đó "ăn cháo đá bát", lừa mình 30 tỷ đồng đem đi tổ chức sinh nhật hoành tráng. 

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-4
Johnny Đặng - Khoa Pug từng thân rất thân.

"Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? 

Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ! Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như 'rác'.

... Sinh nhật bạn mời ca sĩ nổi tiếng về hát và party vui vẻ cũng là dùng tiền của mình để mời về nên thôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn", trích một đoạn trong bài viết của Khoa Pug.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-5

Dù Khoa Pug không chỉ đích danh cái tên nào nhưng với những chia sẻ của Youtuber, netizen liền nghĩ ngay đến ồn ào nghỉ chơi giữa anh với tỷ phú Johnny Đặng vừa qua.

Bởi lẽ, "ông hoàng kim cương" cũng vừa mới có bữa tiệc xa hoa với sự tham gia của các rapper, gái xinh và siêu xe. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những gì Khoa Pug nói trong bài tố.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-6

Về phần Johnny Đặng, mới đây "ông hoàng kim cương" bất ngờ tố ngược lại Khoa Pug là người ''lừa đảo, thất hứa''.

Johnny Đặng cho biết, Khoa Pug và Vương Phạm đã chủ động liên hệ với anh để hợp tác về đồng coin do mình làm người đại diện. Nam Youtuber cũng hứa sẽ giúp Johnny Đặng quảng bá đồng tiền ảo này tới Việt Nam.

"Khoa đã bỏ tiền của mình ra để mua một số coin nhất định. Sau đó, team chúng tôi đã tặng cậu ta thêm một số coin nữa. Đây giống như là 'quà gặp mặt' cho việc quảng cáo và hợp tác, đó là chuyện hết sức bình thường.

Khoa cũng từng hứa sẽ quảng bá lâu dài đồng tiền này nếu được tặng một số coin nhất định, Vương Phạm có thể làm chứng. Bản thân Khoa cũng tự biết việc này", "ông hoàng kim cương" cho hay.

Giữa ồn ào đấu tố, cô gái Khoa Pug cưng hơn bà hoàng là ai?-7

Thế nhưng sau đó, Khoa Pug bất ngờ "quay xe" không rõ lý do, bán toàn bộ coin đang có trong tay (gồm cả số được tặng và số tự bỏ tiền ra mua) và cắt đứt mọi liên lạc.

"Đúng! Anh ta có đầu tư một số ít nhưng không phải tất cả. Thâm tâm anh ta biết điều đó. Tôi muốn Khoa Pug trả lời câu hỏi: 'Tại sao lại bán hết? Đây có phải là vấn đề lừa đảo không?'.

Đối với tôi, uy tín mới là quan trọng. Bằng chữ tín mà mình từ hai bàn tay trắng mới có ngày hôm nay. Hãy nghèo cho sạch, rách cho thơm. Tiền không mua được chữ tín đâu", Johnny Đặng chốt lại.

Hiện ồn ào liên quan đến Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn nhận được sự chú ý.

Bống
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-khoa-pug-la-ai-n-287117.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt