Giữa ồn ào với Selena, vợ chồng Justin Bieber có động thái đầu tiên

Tạm gác lại những ồn ào gần đây, Hailey Bieber đã có những phút giây hạnh phúc bên người chồng, người bạn thân nhất của cô mừng tuổi mới.

Trong bài đăng mới đây trên Instagram, Hailey Bieber đã chia sẻ những khoảnh khắc "ngọt sâu răng" mừng sinh nhật tuổi 29 của Justin Bieber.

Nữ người mẫu đã mở lại chế độ bình luận công khai sau nhiều ngày giới hạn đối tượng bình luận vào các bài viết của mình.

Giữa ồn ào với Selena, vợ chồng Justin Bieber có động thái đầu tiên-1

"Tuổi 29 chưa bao giờ đẹp đến thế. Chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất của em! Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết cả hết sự hiện diện của anh đối với em.

Hãy cùng nhau tiếp tục vui vẻ, du lịch nhiều hơn, ăn nhiều món ngon hơn, phiêu lưu và tận hưởng sự yên bình bên nhau, và hơn hết là yêu em nhiều hơn nhé!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về hàng triệu lượt thích và bình luận chúc mừng. Tuy nhiên, không ít dân mạng cũng tranh thủ cơ hội nhảy vào đá xéo về drama gần đây của cô và Selena Gomez.

Về phía Justin Bieber, dù là sinh nhật của mình nhưng năm nay anh không đăng bất kỳ khoảnh khắc vui vẻ nào lên mạng xã hội, cũng như quyết giữ im lặng trước thị phi giữa vợ và "tình cũ".

Giữa ồn ào với Selena, vợ chồng Justin Bieber có động thái đầu tiên-2
Justin Bieber im lặng trước ồn ào giữa vợ và bạn gái cũ.

Giọng ca Baby vừa đưa ra quyết định hoãn vô thời hạn toàn bộ các đêm diễn còn lại của mình tại Anh, Pháp, Úc, Đan Mạch và Cộng hòa Séc trong khuôn khổ tour Justice vì lý do sức khỏe. Vậy nên việc anh không mặn mà đăng ảnh lên mạng xã hội cũng là chuyện bình thường.

Giữa ồn ào với Selena, vợ chồng Justin Bieber có động thái đầu tiên-3
Năm ngoái, Justin Bieber từng khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tiết lộ bản thân mắc hội chứng Ramsay Hunt, khiến nửa mặt bị liệt và không thể nháy mắt hoặc cười.

Nhiều ý kiến cũng tán đồng rằng việc Justin giữ im lặng giữa tâm bão thị phi của vợ và Selena Gomez là một quyết định khôn ngoan. Bởi nếu chỉ một sơ suất nhỏ xảy ra cũng có thể tiếp tục làm ảnh hưởng đến vợ của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/giua-on-ao-voi-selena-gomez-vo-chong-justin-bieber-co-dong-thai-dau-tien-post1514271.tpo

Hailey Bieber Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất