Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?

Một bức ảnh Minh Nhựa chụp chung với vợ hai khi đi nghỉ dưỡng cũng bị cho là được photoshop ghép cảnh.

Một tuần qua, đám cưới Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa chiếm sóng giới trẻ Việt. Là vợ hai song Mina Phạm cũng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ.

Ngoài bị nghi mâu thuẫn với con riêng của chồng khi không đến tham dự đám cưới, Mina Phạm còn bị bóc mẽ "sống ảo" khi dùng ảnh du lịch sang chảnh của một hot blogger người Úc có nickname Tara để photoshop thay thế bằng hình của mình.

Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-1Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-2
Mina Phạm bị tố lấy hình của người khác photoshop thành của mình.

Bài viết bóc phốt vợ hai Minh Nhựa "sống ảo" nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, một số lại cho rằng có thể đó chỉ là một sự trùng hợp khi hai người đi du lịch, check in cùng địa điểm.

Tuy nhiên, khi sự việc đến tai chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm "mượn" - Tara đã chính thức lên tiếng. Nữ blogger người Úc cho đăng lại toàn bộ ảnh thật của mình và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản có hơn 1 triệu follower.

Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-3
Chủ nhân loạt ảnh Mina Phạm từng mượn sống ảo lên tiếng.

Kèm theo loạt hình ảnh chứng minh Mina Phạm đã dùng ảnh của mình "sống ảo", Tara cho hay: "Tôi thật sự không biết người này là ai vì tôi không thể đọc được tiếng Việt.
 
Một người bạn đã gửi những bức ảnh này cho tôi và chúng được chụp lại từ màn hình một trang Facebook (cũng bằng tiếng Việt). Tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ nó và tôi đã cười thầm một chút. 

Điều này thật sự xảy ra khá thường xuyên, cũng chả có gì quá khi thực hiện nó. Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy vui khi chơi với photoshop. Bạn đã làm rất tốt".

Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-4
Mina Phạm khoe vẻ đẹp kiêu sa với mái tóc mới.

Về phần mình, liên tiếp bị thị phi bủa vây nhưng Mina Phạm tỏ ra khá bình thản. Khoe thần thái sang chảnh với kiểu tóc ngắn cá tính giữa thời điểm nóng, bà mẹ 2 con để caption đầy triết lý nhưng lại khiến nhiều người đau đầu suy nghĩ.

"Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted" (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn) - cô viết.

Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-5
Minh Nhựa cũng bị bóc mẽ sống ảo chẳng kém gì vợ hai.

Drama của vợ hai chưa kịp nguội, mới đây Minh Nhựa cũng bị super-soi sống ảo chẳng kém.

Theo đó, vào ngày 25/6 vừa qua, đại gia họ Phạm đã đăng tải bức ảnh cùng vợ check in tại một địa điểm sang chảnh. Khoảnh khắc này ngay lập tức bị cư dân mạng phát hiện trùng với không gian, địa điểm và cả góc chụp với một cặp đôi khác cũng từng check in tại đây.

Đính kèm hình ảnh với khung cảnh giống nhau, người này bày tỏ hoang mang: "Ảnh này cũng ghép hả mọi người. Mình tưởng Minh Nhựa đăng là ảnh thật".

Sống ảo kém gì vợ bé, Minh Nhựa bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?-6
Bức ảnh Minh Nhựa chia sẻ vào ngày 25/6 trùng từ địa điểm đến góc chụp với một cặp đôi khác.

Ngay dưới bài viết, nhiều ý kiến cũng cho rằng ảnh của vợ chồng Minh Nhựa đã được photoshop thay thế. "Tấm ảnh rõ ghép luôn ấy. Ảnh sáng rõ ràng là hoàng hôn rồi mà hai vợ chồng nhà này ghép kiểu như có hai mặt trời bên Đông bên Tây vậy", "Nhìn ảnh gốc song nhìn sang ảnh ghép cứ thấy hèn hèn",... cư dân mạng đưa ra nhận xét.

Bảo vệ vợ chồng Minh Nhựa, cũng có người cho rằng rất có thể chỉ là sự trùng hợp. Hơn nữa, nếu là photoshop thì cũng chưa thể rõ ai mới là người đi ghép ảnh.

Hiện bài viết được cho là Minh Nhựa và bà xã đi "mượn" ảnh người khác sống ảo vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kem-gi-vo-hai-minh-nhua-cung-bi-boc-me-song-ao-khi-anh-du-lich-la-do-di-muon-n-195996.html

sống ảo photoshop Minh Nhựa

Tin tức mới nhất