Giữa scandal Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ, chồng lặng lẽ đón sinh nhật với con trai

Động thái mới nhất của ông xã Lệ Quyên với bức ảnh chụp cùng con trai trong ngày sinh nhật trong thời điểm điểm bị nghi là trục trặc hôn nhân đang được chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, ông xã của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy - đã đăng ảnh chụp cùng con trai trong ngày sinh nhật cùng với dòng chia sẻ ngắn gọn: “Happy birthday to me, sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời”.

Khi anh đăng tải ảnh lên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp nổi tiếng trong showbiz gửi lời chúc mừng như Hà Kiều Anh, Giáng My, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ… 

Dù không đề cập bất kỳ điều gì liên qua tới Lệ Quyên nhưng việc vắng mặt bà xã trong bức ảnh gia đình giữa thời điểm nhạy cảm càng khiến dân mạng thêm phần nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng của anh.

Ngoài ra, một chi tiết được “soi” dưới bình luận của nam doanh nhân khi nhạc sĩ Lê Quang gửi lời chúc mừng, kèm với lời an ủi anh: “Sinh nhật vui vẻ con nhé, thôi kệ cho nhẹ lòng”. Được biết, Lê Quang là chú ruột của doanh nhân Đức Huy. 

Giữa scandal Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ, chồng lặng lẽ đón sinh nhật với con trai-1
Chồng Lệ Quyên đăng ảnh một mình chụp cùng con trai, vắng vợ trong ngày sinh nhật.

Hồi giữa tháng 8/2020, tin đồn vợ chồng Lệ Quyên tan rã hôn nhân sau 9 năm gắn bó xuất hiện trên mạng xã hội cùng với thời điểm “nữ hoàng phòng trà” bị bắt gặp đang hẹn hò người mẫu trẻ tại Hà Nội. Từ phía gia đình chồng của Lệ Quyên cũng cho biết hai vợ chồng đã không còn mặn nồng, có dấu hiệu rạn nứt từ nhiều tháng nay.

Thời điểm đó, cả Lệ Quyên và nam người mẫu kém 12 tuổi đều giữ im lặng trước thông tin này dù cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh riêng. Duy nhất ông xã Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy là người lên tiếng về mối quan hệ vợ chồng cũng như ồn ào của vợ. 

Giữa scandal Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ, chồng lặng lẽ đón sinh nhật với con trai-2
Nghi vấn vợ chồng Lệ Quyên trục trặc hôn nhân xuất hiện cùng thời điểm với loạt ảnh nữ ca sĩ hẹn hò thân mật với người mẫu nam kém 12 tuổi tại Hà Nội.

Doanh nhân Đức Huy nói rõ: “Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Sau đó, khi được hỏi về mối quan hệ vợ chồng, anh nói úp mở và khẳng định vẫn chưa ly dị. “Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều” - chồng của Lệ Quyên lên tiếng.

Hiện tại, mối quan hệ vợ chồng của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vẫn là dấu chấm hỏi với công chúng khi họ không chia sẻ bất kỳ thông tin về gia đình nhưng lại liên tục có động thái khó hiểu, càng khiến dân mạng thêm tò mò.

Giữa scandal Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ, chồng lặng lẽ đón sinh nhật với con trai-3
Chồng Lệ Quyên khẳng định cả hai chưa ly dị, trong khi nữ ca sĩ giữa thái độ im lặng, không phản hồi về những ồn ào thời gian qua. 

Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn vào năm 2011, thời điểm đó hôn nhân của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Mặc dù ông xã không thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả các sự kiện giải trí nhưng Đức Huy luôn âm thầm theo dõi những màn trình diễn của bà xã từ phía trong hậu trường. Suốt nhiều năm qua, anh cũng là người đứng sau âm thầm hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp nữ ca sĩ có được vị trí như ngày hôm nay.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/giua-scandal-le-quyen-hen-ho-trai-tre-chong-doanh-nhan-lang-le-don-sinh-nhat-voi-con-trai-5120205911710927.htm

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất