Trước khi lộ loạt ảnh với 'phi công', Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực

Lệ Quyên và Đức Huy từng có 10 năm mật ngọt. Ông xã luôn yêu thương đồng hành cùng vợ, còn nữ ca sĩ cũng dành cho chồng ngàn lời có cánh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Lệ Quyên sánh đôi thân thiết bên chàng trai lạ mặt. Hình ảnh nữ ca sĩ đi mua sắm, ăn uống và sau đó lên ô tô về khách sạn tại Hà Nội với người đàn ông không phải là chồng khiến dư luận xôn xao.

Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-1Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-2

2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với "nữ hoàng phòng trà", tuy nhiên cô không bắt máy. Quản lý của Lệ Quyên cũng từ chối trả lời. Về phía Lâm Bảo Châu, đại diện nam người mẫu cho biết đến nay họ vẫn chưa nắm rõ thông tin nên chưa thể bàn luận gì.

Trả lời trên Saostar, ông xã Lệ Quyên lên tiếng: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-3

Trước khi vướng ồn ào, vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy từng có 10 năm mật ngọt. Ông xã luôn yêu thương đồng hành cùng Lệ Quyên từ công việc đến đời tư. Về phía mình, nữ ca sĩ cũng dành cho chồng ngàn lời có cánh.

"Ông xã hy sinh rất nhiều vì tôi"

Tháng 2/2019, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt sau khi chia sẻ về những bất đồng với chồng. Giữa ồn ào, nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ, đồng thời khẳng định cô luôn biết ơn sự hy sinh thầm lặng của ông xã để mình có được thành công hôm nay.

Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-4

"Anh ấy vốn là một 'công tử' chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý show chậu, hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu không vì tình yêu, người ta không thể làm được những điều đó. Tôi luôn thấu hiểu những gì anh ấy đã hy sinh và dành cho tôi", Lệ Quyên tâm sự trên Thanh Niên.

"Tôi rất may mắn khi có được niềm tin từ ông xã"

Chia sẻ trên Vietnamnet vào tháng 3/2018, Lệ Quyên cho biết ông xã không chỉ hỗ trợ cô trong công việc mà còn tạo cho cô sự thoải mái về tinh thần: "Tôi rất may mắn khi có được niềm tin từ ông xã. Hai vợ chồng đi cùng hay không đi cùng, ở cạnh hay không ở cạnh cũng không có gì khác.

Tôi chưa bao giờ bị bó buộc khi có người bên cạnh, vẫn làm những điều mình muốn. Chồng tôi không phải người ích kỷ, và đó là lý do chúng tôi sống được với nhau".

Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-5

"Tôi may mắn vì gia đình chồng luôn thông cảm và động viên"

Không chỉ được chồng trân quý, Lệ Quyên còn đón nhận tình yêu thương từ gia đình anh. Bật mí về mối quan hệ này, nữ ca sĩ nói: "Tôi thấy may mắn vì gia đình chồng khá nghệ sĩ, mẹ chồng hiện đại. Tôi không thể chăm chút tỉ mỉ cho gia đình giống những nàng dâu khác. Gia đình chồng tôi rất hiểu điều đó, luôn thông cảm và động viên".

"Tôi xót xa khi người ta nói chồng tôi vô công rỗi nghề"

Khi chồng bị mỉa mai "vô công rỗi nghề nên đi đâu cũng theo vợ", Lệ Quyên phản hồi trên ione: "Có rất nhiều ngôi sao nhỏ đã lùi lại để nhường cho tôi được tỏa sáng hơn, một trong số đó chính là anh ấy.  

Thế nhưng tôi lại nghe rất nhiều lời bàn tán bên ngoài. Sự tận tụy của một người đàn ông bị biến thành những câu nói khó nghe. Tôi xót xa tội nghiệp cho anh ấy lắm. Không phải anh không có công việc của mình, nhiều việc nữa là khác, nhưng anh vẫn hy sinh, dành thời gian để lo lắng cho tôi".

Trước khi lộ loạt ảnh với phi công, Lệ Quyên từng tin tưởng và yêu chồng hết mực-6

"Vợ chồng tôi luôn hạnh phúc và tin tưởng nhau"

Khi vướng nghi án hôn nhân rạn nứt, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy cùng nhau đối diện. Ngôi sao làng nhạc tâm sự trên VnExpress: "Chúng tôi có ngồi trò chuyện với nhau về những tin đồn đó, nhưng chỉ là đùa vui thôi.

Hai người đều nghĩ: 'Cứ để người ta đồn. Đồn mãi cũng phải biết cái nào đúng cái nào sai'. Gia đình hai bên cũng biết rõ không bao giờ có chuyện đó.

Nếu tụi Quyên chưa nói gì, tất cả những tin đồn chỉ là nhảm nhí. Tôi khẳng định vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc và luôn tin tưởng nhau. Nếu không chịu được áp lực từ những lời đồn, làm sao tôi làm nghệ sĩ được".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-tung-tin-tuong-va-yeu-chong-het-muc-n-232742.html

scandal sao Việt Lệ Quyên

Tin tức mới nhất