Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến

Giữa tâm điểm yêu đương Mỹ Tâm, tình trẻ Ngô Thanh Vân phát biểu gây chú ý

Phản ứng của Huy Trần mới đây đang gây nhiều chú ý.

Hôm qua, người hâm mộ sôi sục trước thông tin Mỹ Tâm tuyên bố đang hẹn hò với tình trẻ Mai Tài Phến.

Giữa tâm điểm yêu đương Mỹ Tâm, tình trẻ Ngô Thanh Vân phát biểu gây chú ý-1

Nguyên văn chia sẻ của Mỹ Tâm trong bài phỏng vấn: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'.

Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm" (Nguồn: VnExpress).

Giữa tâm điểm yêu đương Mỹ Tâm, tình trẻ Ngô Thanh Vân phát biểu gây chú ý-2

Ngay khi thông tin xuất hiện, phía Mỹ Tâm lại có phản ứng gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ là hiểu lầm song dân tình chúc mừng. Dân mạng cho rằng nữ ca sĩ ngại ồn ào nên mới nói vậy.

Cũng là người được cho là đang hẹn hò với đàn chị Ngô Thanh Vân hơn 11 tuổi, mới đây Huy Trần đã có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, anh đăng lên Instagram một bức ảnh cười tươi roi rói, kèm theo đó là dòng caption hạnh phúc: "Ái chà, không biết sao dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta".

Giữa tâm điểm yêu đương Mỹ Tâm, tình trẻ Ngô Thanh Vân phát biểu gây chú ý-3

Dù không biết lý do hạnh phúc của chàng Việt kiều là gì nhưng dân mạng cho rằng chuyện tình cảm của anh đang rất viên mãn.

Huy Trần và Ngô Thanh vân bị bắt gặp hẹn hò từ 2 tháng trước. Tuy nhiên phải tới dịp Tết Nguyên đán vừa qua cặp đôi mới cởi mở hơn.

Giữa tâm điểm yêu đương Mỹ Tâm, tình trẻ Ngô Thanh Vân phát biểu gây chú ý-4

Ngoài đổi trạng thái Đang hẹn hò trên Facebook, đăng story có mặt nhau,... họ còn tung ảnh mặc đồ đôi. Nói chung đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã là một cặp rồi nhé chỉ chờ đến lúc công khai thẳng nữa mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-tran-chia-se-hanh-phuc-giua-nghi-van-hen-ho-cua-my-tam-n-252385.html

Huy Trần Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến