Giữa tháng 7 dương lịch: 3 con giáp dính sao quả tạ, tiền không mất thì tình cũng tan

Những con giáp sau sẽ phải đón tin không vui cả về tình cảm lẫn tiền bạc khi bước vào giữa tháng 7/2019.

Tuổi Sửu

Giữa tháng 7 dương lịch: 3 con giáp dính sao quả tạ, tiền không mất thì tình cũng tan-1

Có thể nói tuổi Sửu là con giáp xui xẻo nhất giữa tháng 7 dương lịch này vì tình không yên mà tiền cũng chẳng giữ được. Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi đau trong chuyện tình cảm.

Bản thân tuổi Sửu có nhiều mối quan hệ xã giao, bản thân bạn cũng có lúc chưa xác định được tình cảm của mình thực sự thuộc về ai mà vẫn rung rinh trước những người khác phái khác. Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị rạn nứt, tình duyên bất ổn, lận đận không thôi. 

Tiền bạc trong tay họ cũng chẳng có nhiều. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được, đành phải chịu mất tiền. 

Tuổi Tỵ

Giữa tháng 7 dương lịch: 3 con giáp dính sao quả tạ, tiền không mất thì tình cũng tan-2

Giữa tháng 7 dương lịch, người tuổi Tỵ nên tránh các việc đầu tư mang tính mạo hiểm. Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, người cầm tinh con rắn cũng nên giữ một tinh thần sáng suốt và tỉnh táo. 

Vốn là người hiền lành, chính trực, tin người và luôn cảm thông với nỗi khổ của người khác, con giáp này cũng dễ bị kẻ xấu lừa gạt, "tiền mất tật mang" nếu cùng làm ăn kinh doanh.

Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối cho con cái gây ra.

Tuổi Tuất

Giữa tháng 7 dương lịch: 3 con giáp dính sao quả tạ, tiền không mất thì tình cũng tan-3

Tuổi Tuất sẽ có nhiều sóng gió vây quanh, cần đề phòng hao tiền tốn của, mất mát tài sản. Trước những sự việc lớn nhỏ đều nên thận trọng với các quyết định của mình, nếu không làm bao nhiêu cũng sẽ hết bấy nhiêu, không giữ lại được bất cứ khoản nào.

Đây cũng là con giáp vô cùng chu đáo và biết cảm thông. Nhưng cũng vì sự yếu lòng này mà bản mệnh rất dễ bị lừa gạt, có thể mất sạch tất cả những gì đang có. Do đó, khi mưu sự việc gì người tuổi Tuất phải cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp muôn vàn thất bại, xui rủi liên miên.

Ngoài tiền bạc, con giáp này cũng cần đề phòng trong chuyện tình cảm. Rất có thể người thứ ba sẽ chen ngang và cướp đi hạnh phúc đang có của bản mệnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-dinh-sao-qua-ta-tien-khong-mat-thi-tinh-cung-tan-n-189101.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất