Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi lớn tuổi thản nhiên 'mây mưa' ở ga tàu 2 lần/ngày

Giới chức và cảnh sát địa phương sau đó đã can thiệp. Họ cho biết sẽ có phương án trừng phạt trường hợp này theo luật pháp.

Dù đã bị lên án nhiều song tình trạng quan hệ tình dục nơi công cộng vẫn xảy ra thường xuyên. Mới đây, một cặp đôi khiến dân tình phẫn nộ khi thản nhiên làm chuyện ấy giữa chốn đông người. Sự việc xảy ra tại nhà ga Bowling Green, thuộc thành phố New York, Mỹ.

Truyền thông nước này đưa tin, một số hành khách cho biết họ thường xuyên bắt gặp cặp đôi làm hành động xấu hổ tại lối đi lại của nhà ga. Điều đáng nói, cả 2 "hành sự" tới 2 lần/ngày vào khoảng 9h30 và 18h40. Họ cứ trải quần áo xuống nền đất, sau đó mây mưa mà chẳng cả thèm che đậy phần nhạy cảm.

Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi lớn tuổi thản nhiên mây mưa ở ga tàu 2 lần/ngày-1
Hành động của cặp đôi được hành khách đi tàu ghi lại.

Được biết, giới chức địa phương cũng đã can thiệp. Cảnh sát thành phố New York đã truy tìm được hình ảnh của người đàn ông và đang trong quá trình xác định danh tính cặp đôi, sau đó sẽ có phương án trừng phạt theo luật pháp.

Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi lớn tuổi thản nhiên mây mưa ở ga tàu 2 lần/ngày-2
Cảnh sát công bố hình ảnh của người đàn ông.

Chia sẻ trên tờ New York Post, một cư dân có tên Naiikeema Graves nói: "Nó khiến tôi ớn lạnh. Sao họ dám làm chuyện đó chứ. Ít nhất hãy thuê một căn phòng riêng".

Một người khác tên Olson Leiva chia sẻ: "Thật kinh khủng! Đây là ga tàu điện ngầm chứ không phải nhà nghỉ, khách sạn. Họ nên tìm một nơi riêng tư hơn. Đừng khiến những nơi công cộng trở nên xuống cấp".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-lon-tuoi-lam-chuyen-ay-o-ga-tau-2-lan-moi-ngay-n-212403.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao