Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Giữa tin đồn bà xã 'say nắng' Bình Minh, Tim lên tiếng: 'Trong tim anh vẫn còn có em'

Giữa scandal bà xã lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, mới đây Tim lên tiếng: "1.000 năm sau anh vẫn vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

Những ngày qua, loạt hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được tiết lộ gây xôn xao dư luận. Cùng với đó, tin đồn về việc Tim - ông xã người đẹp họ Trương và nam diễn viên Bình Minh xô xát tại Liên hoan phim Việt Nam vào cuối tháng 11 cũng được cho là có thật.
 


Clip chuyện tình cảm khó hiểu của Tim - Trương Quỳnh Anh.

Ngay sau khi xuất hiện những hình ảnh trên mức bạn bè, dư luận cho rằng Bình Minh và Trương Quỳnh Anh nảy sinh tình cảm trong lúc đóng phim. Trước luồng tin lan truyền trên mạng xã hội, Anh Thơ - bà xã Bình Minh cho biết cô không quan tâm đến tin đồn này.

"Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", Anh Thơ chia sẻ.

Ngay sau khi bà xã lên tiếng, nam diễn viên Bình Minh cũng khẳng định sự việc không như những gì khán giả đang đánh giá. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên", nam diễn viên họ Nguyễn bày tỏ.

Giữa tin đồn bà xã say nắng Bình Minh, Tim lên tiếng: Trong tim anh vẫn còn có em-1

Giữa tin đồn bà xã say nắng Bình Minh, Tim lên tiếng: Trong tim anh vẫn còn có em-2
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên tối ngày 4/12, một tờ báo bắt gặp hình ảnh Tim cùng tài xế đón con trai đi học trở về nhà. Trong nhà vẫn có sự xuất hiện của bà xã họ Trương.

Sau một vài ngày "im hơi lặng tiếng", mới đây giọng ca Những dòng thư vội trao đã lên tiếng an ủi vợ một cách khéo léo. Nhắn nhủ với bà xã Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân, Tim viết: "Sáng nay đọc một bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

Giữa tin đồn bà xã say nắng Bình Minh, Tim lên tiếng: Trong tim anh vẫn còn có em-3
Tim lên tiếng giữa tin đồn vợ ngoại tình.

Giữa tin đồn bà xã say nắng Bình Minh, Tim lên tiếng: Trong tim anh vẫn còn có em-4
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh.

Lời động viên bà xã giữa tâm bão của Tim thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó nhiều người nhận định dù ngoài kia có "sóng to gió lớn" hay dư luận tung tin đồn vợ ngoại tình nhưng trên tất cả, nam ca sĩ vẫn còn yêu thương Trương Quỳnh Anh rất nhiều.

Trước đó, liên hệ với đại diện truyền thông của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cho biết cả hai vẫn sống chung tại căn nhà ở quận 10, TP.HCM. "Tim muốn tập trung cho công việc của anh ấy. Tim chuẩn bị đi Hàn Quốc biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc. Anh ấy cũng là thành viên của ê-kíp sản xuất chương trình nên rất bận rộn", người này cho hay.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Ảnh Trương Quỳnh Anh với Bình Minh tim - trương quỳnh anh vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh