Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?

Hình ảnh không rõ Nam Em hay Nam Anh vui vẻ đi xem phim cùng người đàn ông lạ mặt đang thu hút sự quan tâm.

Mới đây, một diễn đàn nổi tiếng bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Nam Em đang hẹn hò cùng trai lạ tại rạp chiếu phim. Theo những gì được chia sẻ, Nam Em và người đàn ông Hàn Quốc trò chuyện khá vui vẻ.

Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?-1
Hình ảnh được cho là Nam Em hẹn hò cùng trai lạ.

Tấm ảnh lan truyền, nhiều người đặt nghi vấn về người đàn ông đi cùng Nam Em và cho rằng cả hai có mối quan hệ trên mức thân thiết. Tuy nhiên, phần đông ý kiến lại tỏ ra thắc mắc và không thể nhận ra cô gái được chụp trong bức hình là Nam Em hay Nam Anh (chị gái sinh đôi của Nam Em). 

Ngay lập tức, cuộc tranh luận nhân vật nữ trong hình là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 hay người mẫu Nam Anh bùng nổ trên mạng xã hội. Một số "thám tử Facebook" nhận định cô gái trên là Nam Anh bởi địa điểm chụp ảnh gần giống với rạp chiếu ở TP.HCM. Điều này hoàn toàn trùng khớp vì chân dài này đang sinh sống và hoạt động tại đây.

Trong khi đó, Nam Em đang có chuyến vi vu cùng Quế Vân tại Hà Nội. Cách đây vài ngày, top 8 Miss Earth cùng đàn chị đi chùa nên sẽ không có chuyện hẹn hò trai lạ. 

Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?-2
Nhiều người thắc mắc cô gái trong hình là Nam Em hay Nam Anh.

Bên cạnh đó, khán giả cho biết góc nghiêng của cô gái này có nhiều nét tương đồng với Nam Anh. Mặc dù là chị em sinh đôi giống nhau từ ngoại hình, khuôn mặt nhưng hiện tại Nam Em sở hữu thân hình mập mạp do thói quen ăn uống. Trái lại, chị gái hoa khôi có thân hình nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. 

Tuy nhiên, một vài ý kiến lại khẳng định cô gái trong ảnh là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Hiện tại, cuộc tranh luận Nam Em hay Nam Anh vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Cũng liên quan tới Nam Em, thời gian gần đây người đẹp 23 tuổi vướng tin đồn trầm cảm nặng. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn khó hiểu của nàng hậu và lời chia sẻ của đàn chị Dương Yến Ngọc.

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay", Dương Yến Ngọc lên tiếng.

Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?-3
Nam Em vui vẻ bên đàn chị Quế Vân.

Giữa tin đồn trầm cảm nặng, Nam Em bị đăng ảnh vẫn vui vẻ đi xem phim cùng trai lạ?-4
Cô lên chùa tĩnh tâm cùng Quế Vân.

Giữa lúc nghi án bị bệnh nặng đang gây xôn xao dư luận, Nam Em bất ngờ chia sẻ bức ảnh đời thường và thừa nhận "mình đơ". Sau lời thú nhận, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô đồng thời gửi lời động viên và mong chân dài họ Nguyễn sớm gạt bỏ những nỗi buồn trong quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-hen-ho-trai-la-giua-tin-don-tram-cam-nang-n-170318.html

Nam Anh Nam Em

Tin tức mới nhất