Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả 'cười ra nước mắt'

Sự nghi ngờ của cô vợ hóa ra là có lý do cả. Chẳng có lý do gì khiến anh chồng phải nhiệt tình bất thường trong việc tặng quà cho vợ như vậy.

Tình huống dở khóc dở cười mới đây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ, hầu hết chị em đều hồi hộp chờ món quà từ nửa còn lại. Chị vợ này cũng vậy dù biết chồng mình không bao giờ hăng hái trong khoản quà cáp. Thế nhưng bỗng dưng hôm nay, anh chồng lại chủ động giục vợ chọn quà.

Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả cười ra nước mắt-1

Anh này liên tục gửi ảnh chụp các món đồ trang sức như dây chuyên, vòng tay và bảo vợ chọn lựa. Khi bà xã tỏ ra nghi ngờ với thái độ lạ, anh chồng còn bồi thêm câu "Đây là cửa hàng vàng bạc đá quý, chọn đi vợ, nhanh lên, chồng xếp hàng 2 tiếng rồi".

Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả cười ra nước mắt-2Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả cười ra nước mắt-3

Với chi tiết này, chị vợ gần như bị thuyết phục. Chị cũng nhiệt tình trao đổi với chồng để tìm được món quà ưng ý nhất. Đến cuối đoạn chat, chị lo chồng bị hack nick vì những hành động thay đổi 180 độ so với ngày thường.

"Đừng nghĩ nhiều, vất vả rồi, tận hưởng đi", anh chồng nhắn lại.

Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả cười ra nước mắt-4

Cái kết mới khiến tất cả bất ngờ. Thì ra, món nữ trang kia là hàng mĩ kí. Anh chồng tìm ảnh trên một trang thương mại điện tử để gửi cho vợ. Một màn ngụy trang khá tài tình nhưng cuối cùng vẫn bị phát hiện. 

Giục vợ chọn trang sức làm quà 8/3, anh chồng khiến tất cả cười ra nước mắt-5

Món đồ mà anh chồng nói "xếp hàng 2 tiếng" để mua hóa ra chỉ có giá chưa đến 20 nghìn đồng. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản là anh có thể đặt hàng về tận nhà, tốn thêm 10 nghìn đồng là phí vận chuyển, không cần tốn quá nhiều công sức.

Dân mạng cười nắc nẻ với sự láu cá của anh chồng. Muốn lấy lòng vợ nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc, anh ta mới đi đường vòng thế này đây.

"Đến chịu với món quà quý này. Anh chồng khôn hết cả phần thiên hạ luôn. Hy vọng là anh bảo toàn được thân thể sau khi mọi chuyện bại lộ", tài khoản Hồng Anh dí dỏm.

"Ít ra anh này còn nhớ ngày 8/3, chứ chồng mình vô tâm lắm. Anh này còn dụng công kiếm quà", một chị vợ than thở.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giuc-vo-chon-trang-suc-lam-qua-8-3-anh-chong-khien-tat-ca-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-biet-su-that-162210803150910679.htm

quà tặng 8/3

Tin tức mới nhất