Giúp nàng điểm mặt, chỉ tên những anh chàng nằm trong tuýp dễ ngoại tình

Những kiểu đàn ông dưới đây có thể khiến bạn khóc thét vì cios khả năng... dễ ngoại tình. Hãy xem chàng trai của bạn có nằm trong số này không nhé.


Bạn thấy anh ấy hay đi sớm về muộn, ngập ngừng trả lời điện thoại mỗi khi có mặt bạn? Bạn nghi ngờ anh ấy ngoại tình nhưng vẫn cố huyễn hoặc bản thân? Đừng bối rối, bạn không phải là người duy nhất. Khá nhiều phụ nữ không thể chấp nhận được chuyện người đàn ông của mình ngoại tình, cho dù những chuyện này ngày nay không hề hiếm.

ngoại tình
Ảnh minh họa

Khi yêu, hầu hết phái yếu đều tin vào những lời thề non hẹn biển từ cánh mày râu, rằng họ sẽ chẳng bao giờ lừa dối bạn. Vậy có bao giờ bạn nghĩ rằng người đàn ông của mình nằm trong danh sách những kiểu đàn ông dễ ngoại tình hay không? Theo các cuộc nghiên cứu, những kiểu đàn ông sau đây thường dễ ngoại tình hơn và nó có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

1. Đàn ông có số tuổi kết thúc bằng số 9

Theo một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi trang web hẹn hò dành cho những người đã có gia đình Ashley Madison, và công bố trên tạp chí Proceedings of the Natural Academy of Sciences của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ, những người đàn ông có số tuổi kết thúc bằng số 9 sẽ dễ ngoại tình hơn hẳn.

Vì sao? Những người bước vào tuổi 29, 39, 49... thường có xu hướng tự chủ và muốn thay đổi cuộc sống bằng những lựa chọn mới khi họ sắp bước vào giai đoạn mới của cuộc đời. Trong thực tế, trong 8 triệu người đàn ông tham gia hẹn hò trên trang web ngoại tình Ashley Madison, có hơn 950.000 quý ông ở tuổi 29, 39, 49 hay 59.

2. Đàn ông phụ thuộc vào kinh tế của vợ

Kieu dan ong ngoai tinh 1
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo cuộc nghiên cứu của tạp chí xã hội học hàng đầu của Mỹ American Sociological Review và công bố bởi Hiệp hội Xã hội học Mỹ (American Sociological Association), những người đàn ông 100% phụ thuộc vào kinh tế của vợ thường rất dễ ngoại tình.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giải thuyết rằng những người đàn ông kết hôn với vợ quá giỏi trong việc kiếm tiền thường cảm thấy bản lĩnh đàn ông của mình bị kém đi, và thường ngoại tình để chứng tỏ lại bản lĩnh này.

3. Đàn ông cao

Theo kết quả khảo sát vào năm 2014 từ illicitencounters.com - trang web hẹn hò dành cho người đã có gia đình - những người đàn ông cao ráo thường có xu hướng ngoại tình hơn những người khác. Theo đó, cánh mày râu có chiều cao hơn 1m77 thường có tỉ lệ "bắt cá hai tay" nhiều hơn gấp đôi những người khác.

Mike Taylor - thành viên của trang web này - chia sẻ: "Phần lớn phụ nữ đều thích người đàn ông có thể chất khỏe mạnh và cao hơn mình như một cảm giác được che chở và bảo vệ. Nghe có vẻ hơi lỗi thời nhưng đó là sự thật. Ưu thế về chiều cao giúp cánh mày râu tự tin hơn để hạ gục những đối thủ thấp hơn mình".

4. Đàn ông yêu thích mạng xã hội

Kieu dan ong ngoai tinh 2
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking, càng thường dùng mạng xã hội, những người đàn ông này thường dễ ngoại tình. Kết quả này được giải thích rằng, những người đàn ông này quá quan tâm đến các mối quan hệ ảo hơn là thật, nên xác suất ngoại tình cũng sẽ cao hơn.

5. Các hàng trai làm nghề IT

Theo cuộc khảo sát của trang Ashley Madison do trang HuffingtonPost đăng tải, trong số những đức lang quân tham gia trang web hẹn hò này, 10,6% là làm trong lĩnh vực IT. Con số ở những ông chồng làm các ngành nghề khác như tài chính, giáo dục, bác sĩ, luật sư lần lượt là 8,2%, 6,5%, 4,6% và 3,8%. 

6. Đàn ông đã từng ngoại tình

Kieu dan ong ngoai tinh 3
(Ảnh minh họa: Internet)

Điều này thì không có gì ngạc nhiên bởi khi đã ngoại tình một lần, họ sẽ dễ dàng ngoại tình thêm lần nữa. Theo cuộc nghiên cứu từ American Psychological Convention, những đức lang quân đã từng ngoại tình sẽ có khả năng lặp lại chuyện này cao hơn 3,5 lần so với những người đàn ông "trong sáng".

7. Đàn ông thông minh

Theo số liệu từ General Social Surveys, những người đàn ông "bắt cá hai tay" thường có chỉ số IQ cao hơn những người khác. Một giả thuyết cho rằng những người đàn ông có chỉ số IQ cao hơn thường có nhiều tiềm lực (tiền bạc, địa vị xã hội), họ sẽ hấp dẫn hơn trong mắt đối phương và sẽ dễ sa vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Theo Afamily/trí thức trẻ

Tin tức mới nhất