Glee Việt Nam

'Glee': Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai

Hạ Quyên sẽ phải đối mặt với chuyện này ra sao khi chính cô nàng cũng không thể giấu nổi vòng eo ngày càng to của mình?

Ở tập trước, ngưỡng mộ nghị lực vượt lên hoàn cảnh của Việt Tú và cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn của cả hai, Tường Vân đã chủ động trao cho cậu bạn một chiếc hôn thật nhẹ nhàng. Nhưng những lời tâm sự chân thành về tật nói lắp sau đó đã làm… tụt mất cảm xúc của cả hai. Dù mới bắt đầu nhưng dường như cặp đôi này đã gặp phải trắc trở.

Teaser mới nhất vừa hé lộ tình tiết anh chàng tội nghiệp phải chứng kiến cô nàng Tường Vân thân mật với thầy giáo Hoàng Minh, từ lời nói “Em nghĩ em với thầy là một cặp rồi ạ” đến cử chỉ nắm tay trên sân khấu khi cả hai hoà giọng trong bản tình ca Cơn mưa tình yêu.

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-1

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-2

Chưa dừng lại ở đó, Tường Vân còn mạnh dạn tấn công thầy giáo của mình với những cử chỉ hết sức tình tứ như bịt mắt rồi chủ động ngồi sát thầy giáo với khoảng cách suýt soát “một hơi thở”. Không biết cô nàng đã trúng “cơn gió lạ” nào mà lại làm cho cả Việt Tú và thầy Hoàng Minh phải đau đầu đến thế?

 

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-3

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-4

Đăng Phương cuối cùng cũng đã kiếm được một công việc để trang trải cho những chi phí phát sinh khi Hạ Quyên mang thai. Không biết tiến triển công việc của anh chàng ra sao mà Hạ Quyên có vẻ thất vọng: “Đăng Phương mà lo được gì chứ”. Có lẽ vì vậy mà những hoá đơn cũng đã tới được tay mẹ của cô nàng và bà đã phát hiện ra con gái mình đang mang thai.

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-5

Glee: Angela Phương Trinh hoang mang lo sợ khi bị mẹ phát hiện có thai-6

Câu chuyện về cái thai của Hạ Quyên cũng trở nên phức tạp hơn khi Phi Long đã thú nhận với Bích Ngọc: “Đứa bé trong bụng Hạ Quyên là của mình”. Rồi Hạ Quyên sẽ phải đối mặt với chuyện này ra sao khi chính cô nàng cũng không thể giấu nổi vòng eo ngày càng to của mình?


Angela Phương Trinh bị mẹ phát hiện có thai, Hữu Vi nhận trách nhiệm về mình.

Trong teaser cũng đã hé lộ thêm một màn trình diễn mới của CLB Glee đó chính là ca khúc Đón bình minh. Nhưng điểm bất ngờ là cặp đôi Hạ Quyên – Đăng Phương lại ngồi phía dưới để xem những người bạn của mình trình diễn? Liệu đây có phải làm một lời động viên nữa mà những người bạn CLB Glee dành tặng cho cặp đội này?

Tất cả những tò mò và thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của Glee Việt Nam. Tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 27/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam