'Glee': Angela Phương Trinh 'nắm thóp' Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả

Hạ Quyên ép cô Lan Phương để Glee được lên hình trong kỷ yếu. Thầy Hoàng Minh thất vọng bỏ nhà ra đi và chấm dứt mối quan hệ với vợ.

Các thành viên của CLB Glee đã hết lần này đến lần khác đối mặt với các khó khăn từ HLV Lan Phương hay những “lục đục” nội bộ. Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và sự tự hào vì là một phần của một điều tuyệt vời (CLB Glee), Hoàng Minh đã thuyết phục được thầy hiệu trưởng Thái Dũng đồng ý cho đội Glee có mặt trong kỷ yếu của trường với chi phí “sáu triệu rưỡi - một trang ảnh”.  

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-1

Chính vì những lời “đồn thổi” của Gia Khánh mà các thành viên của Glee đều chần chừ và dường như không ai muốn xuất hiện trong quyển kỷ yếu “bị nguyền rủa”. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-2

Chưa kể việc chụp ảnh tốn khá nhiều tiền. Trong lúc đó, vì Thảo Trang đang có em bé nên Hoàng Minh buộc phải rất dè dặt trong việc chi tiêu. Anh chỉ trích ra một phần cho CLB Glee và phần còn lại các thành viên phải tự bù. Cuối cùng, 12 thành viên đều đã đồng ý chụp hình và dùng số tiền kiếm được từ việc quay ca nhạc - cũng là sáng kiến của Minh Ánh.

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-3

Mọi thứ tưởng chừng đều suôn sẻ cho đến khi HLV Lan Phương dùng luật thương mại để truất quyền vào vòng loại của CLB Glee: “Không một hoạt động thương mại nào của CLB được tha thứ hay bao che nếu CLB tham gia vào các hoạt động mang tính chất thương mại để có nguồn tiền chi trả cho việc biểu diễn nghệ thuật ở cấp độ nghiệp dư -  thì CLB đó sẽ bị tước quyền thi đấu”. Vì bảo vệ đội nên Hoàng Minh đành phải nhận trách nhiệm đó về mình và mất quyền dẫn dắt. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-4

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-5

Nắm thóp được Yaya Trương Nhi vi phạm luật thương mại “cô tuồn đồ ăn cắp cho đội cổ vũ, nào là được cho giày, làm da miễn phí, tặng cả voucher” nên Angela Phương Trinh không những quay trở về lại đội cổ vũ mà còn lấy được được thêm một trang hình miễn phí cho Glee trong quyển kỷ yếu. Các thành viên CLB Glee đã từng ngày đoàn kết và vượt qua được rất nhiều khó khăn bất chấp sự phá hoại của HLV Lan Phương. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-6

Chưa tận hưởng được niềm hạnh phúc khi Thảo Trang nhận lời cầu hôn bao lâu, Hoàng Minh đã thật sự gặp cú sốc lớn khi vô tình phát hiện cái thai trong bụng vợ chưa cưới là giả. Cảm giác bị lừa dối trong một thời gian dài thật khó thể nào chấp nhận. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-7

Từ khi biết được Thảo Trang mang thai, anh đã rất cố gắng để xây dựng tương lai cho gia đình, từ đi làm thêm công nhân vệ sinh ở trường để dành dụm tiền mua nhà, hay bao lần đắn đo quyết định từ bỏ Glee để chuyển sang làm nhân viên kế toán. Thế nhưng mọi nỗ lực của Đỗ An giờ đây lại vỡ tan như bọt xà phòng. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-8

Về phía Thảo Trang, cô mắc “hội chứng mang thai giả” và lo lắng Hoàng Minh sẽ chia tay nếu biết chuyện, chính vì vậy mà Thảo Trang đi từ sai lầm này tới hết sai lầm khác. Hết nói dối là đã có thai, cùng chị gái lên kế hoạch mua chuộc bác sĩ siêu âm để đồng lõa với mình, Thảo Trang lại ra sức dụ dỗ, đôi khi “đe doạ” Hạ Quyên trao con của mình cho cô. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-9

Một mối tình đẹp được nuôi dưỡng trong thời gian dài, thế nhưng, trong khi Hoàng Minh cố gắng cải thiện và vun đắp cho mối quan hệ, thì vợ chưa cưới của anh càng lún sâu vào việc che giấu cái thai giả. Không còn sự đồng cảm, thấu hiểu và quan trọng là niềm tin đã mất, Hoàng Minh đã chọn cách ra đi. Mối quan hệ cũng chấm dứt từ đây. 

Glee: Angela Phương Trinh nắm thóp Yaya Trương Nhi, Đỗ An phát hiện vợ mang thai giả-10

Gần như đã mất đi tất cả, tình yêu lẫn công việc, rồi đây thầy Hoàng Minh sẽ đi về đâu? Glee khi mất đi người đầu tàu, họ sẽ làm gì để vực dậy tinh thần thi đấu khi vòng khu vực đã gần kề? Cái thai trong bụng Hạ Quyên sẽ được giải quyết ra sao? Những câu chuyện về tình bạn, tình yêu và tình thầy trò trong Glee sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả trong tập 13 của Glee Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 19g00 ngày 17/11/2017.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/glee-angela-phuong-trinh-nam-thop-yaya-truong-nhi-do-an-phat-hien-vo-mang-thai-gia-n-138473.html

Glee Việt Nam Yaya Trương Nhi Đỗ An Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao