Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Global Beauties chốt dự đoán: Kim Duyên có thể đăng quang

Tín hiệu đáng mừng cho Kim Duyên khi cô có mặt trong nhóm 11 ứng viên vương miện.

1 ngày trước chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - tung bảng dự đoán cuối cùng.

Bảng dự đoán mang tên SUPER 11, tức 11 cô gái có khả năng đoạt vương miện, xếp ngẫu nhiên theo thứ tự bảng chữ cái.

Tín hiệu đáng mừng khi Kim Duyên có mặt trong nhóm 11 ứng viên vương miện, bên cạnh các đại diện: Bỉ, Colombia, Pháp, Ấn Độ, Namibia, Paraguay, Puerto Rico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Mỹ.

Ở bảng dự đoán của Global Beauties gần đây nhất, Kim Duyên cũng có mặt trong SUPER 11. Điều này cho thấy cô luôn được giới chuyên gia của Global Beauties đánh giá cao, có khả năng làm nên chuyện.

Global Beauties chốt dự đoán: Kim Duyên có thể đăng quang-1
Kim Duyên tiếp tục có mặt trong SUPER 11. Đây là bảng dự đoán cuối cùng của Global Beauties trước thềm chung kết Miss Universe 2021.

Miss Universe 2021 là mùa giải thứ 70, tổ chức tại Eilat, Israel. Chung kết sẽ diễn ra vào sáng mai (13/12, giờ Việt Nam).

Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Kim Duyên được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh nổi trội. Cô sở hữu ngoại hình gợi cảm, vốn ngoại ngữ tốt, chủ động giao lưu, thân thiện với các bạn thi.

Cách đây ít ngày, Kim Duyên được hé lộ hoàn thành tốt vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Đây là vòng thi chiếm tới 50 - 60% điểm số, góp phần lớn quyết định danh sách top 16 trong chung kết.

Rạng sáng 11/12 (giờ Việt Nam), Kim Duyên cũng đã hoàn thành bán kết Miss Universe với 2 phần trình diễn khá ấn tượng, nằm trong nhóm nổi bật.

Global Beauties chốt dự đoán: Kim Duyên có thể đăng quang-2
Kim Duyên trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ trước đó.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-co-the-dang-quang-miss-universe-2021-n-288524.html

Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe