Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại 'flop'

Go Kyung Pyo nam thần "Bỗng Dưng Trúng Số" cực hot thời gian gần đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nam diễn viên Go Kyung Pyo sinh ngày 11/6/1990, bắt đầu ra mắt làng giải trí vào năm 2010.

 

Ngay từ những ngày đầu tiên, Go Kyung Pyo đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim từ điện ảnh tới truyền hình. Tuy nhiên, những vai diễn của anh ấy đều chỉ là những vai phụ nhỏ, ít đất diễn và không được chú ý đến.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-1

 

Sau khoảng thời gian chăm chỉ miệt mài hoạt động, vào năm 2014, cái tên Go Kyung Pyo bắt đầu được quan tâm hơn nhờ bộ phim sitcom Ngôi Sao Khoai Tây đóng cùng Seo Ye Ji.

Mặc dù không có độ phủ sóng lớn như Gia Đình Là Số 1 nhưng bộ phim với nhiều tình tiết khiến khán giả “cười ná thở”, đặc biệt là diễn xuất tự nhiên, hài hước, những màn đấu khẩu khó đỡ của Go Kyung Pyo và Seo Ye Ji đã để lại ấn tượng khó quên.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-2

Đây chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1990.

 

Chỉ 1 năm sau, cái tên Go Kyung Pyo bắt đầu phủ sóng khắp nơi và trở nên nổi tiếng toàn Châu Á nhờ vai diễn Sun Woo trong bộ phim đình đám Reply 1988.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-3

Không hề lép vế so với những cái tên như Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo đã ghi điểm mạnh mẽ với hình ảnh chàng trai hiếu thảo, thương em, là trụ cột chính của gia đình thay người cha đã mất.

Sự ấm áp, gần gũi, hiền lành đã giúp nhân vật này  nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-4

Go Kyung Pyo sau đó nhận được danh xưng “ Nam phụ quốc dân” nhờ thành công của hai bộ phim Muôn Kiểu Ghen Tuông (2016) và Vũ Khí Nhà Văn (2017). Dù chỉ là nam phụ nhưng nhân vật của anh ấy vẫn để lại ấn tượng sâu sắc và khiến nhiều người tiếc nuối khi không thể thành đôi với nữ chính.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-5Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-6

 

Nam diễn viên Reply 1988 là một trường hợp khá đặc biệt khi đóng vai phụ thì thành công nhưng đóng chính thì lại “flop”.

 

Sau những vai phụ ấn tượng, Go Kyung Pyo lại có một quãng thời gian “trầm lặng” dù được đảm nhận những vai chính đầu tay. Các tác phẩm của nam diễn viên từ 2017-2020 như: Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper, Cross, Private Lives đều không mấy được chú ý và thành công về tỷ suất người xem.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-7Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-8

 

2022 là năm mà cái tên Go Kyung Pyo gây sốt trở lại. Hình ảnh anh lính Nam Hàn hài hước, dễ thương bỗng nhặt được tờ vé số trúng độc đắc đang làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều sự yêu mến đặc biệt ở tại Việt Nam.

Bộ phim dù nội dung không quá mới mẻ nhưng cách xây dựng “siêu hài” đã đạt được thành công vang dội và thu về những thành tích rất ấn tượng.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-9

 

Ngoài phim điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số, Go Kyung Pyo cũng đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Hợp Đồng Tình Yêu đóng cặp cùng Park Min Young.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-10

 

Sự nghiệp đầy thăng trầm, đời tư của nam thần Bỗng Dưng Trúng Số cũng nhận được rất nhiều chú ý.

 

Vào năm 2020, Go Kyung Pyo bị đặt nghi vấn tới một tụ điểm giải trí người lớn với BJ chuyển giới tên là Sae He. Tin đồn lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội Hàn Quốc khi cô gái này đăng lên Instagram cá nhân những bức ảnh rất thân thiết với nam diễn viên.

Ngay lập tức, một số người đã chỉ ra địa điểm nơi cả hai chụp ảnh là một tụ điểm giải trí người lớn ở Cheongdamdong - Seoul.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-11

 

Bên cạnh đó, nữ BJ này còn có những ghi chú đầy ẩn ý như: ”Anh à, anh có say không?”, “Gương mặt anh đẹp quá, bọn em hoàn toàn bị chinh phục”.

Dù công ty quản lý đưa ra thông báo rằng Go Kyung Pyo chỉ đến quán bar bình thường và chụp cùng fan ở đó nhưng hình tượng “sạch sẽ”, ngoan hiền của nam diễn viên vẫn sụp đổ trong mắt nhiều người.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-12

 

Không chỉ có vậy, Go Kyung Pyo còn được biết đến như là một nghệ sĩ hay “vạ miệng”. Nhiều lần các phát ngôn của anh đã gây ra những tranh cãi dữ dội và tiêu cực.

 

Vào năm 2015, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng nam diễn viên kỳ cựu Ryu Seung Ryong có những lời lẽ hạ thấp nhân phẩm và danh dự của bạn diễn Suzy trong bộ phim Dorihwaga tại buổi họp báo.

Mọi chuyện gần như đã lắng xuống cho đến khi Go Kyung Pyo tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa bằng những lý lẽ khoa trương của mình trước sự việc này.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-13

 

Nam diễn viên chỉ trích bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc đã làm quá vấn đề, suy diễn lời nói của Ryu Seung Ryong và đưa ra các bình luận ác ý.

Những lời lẽ như :”Xã hội này rồi sẽ ra sao khi có những người như các bạn”, “Những người để lại bình luận hầu hết là phụ nữ nhưng liệu các bạn có đang hiểu chuyện gì không”…đã thực sự gây nên một làn sóng phẫn nộ và giận dữ.

Go Kyung Pyo: vai phụ thành công, đóng chính lại flop-14

 

Go Kyung Pyo thậm chí đã tranh cãi qua lại với một người dùng mạng xã hội suốt một ngày trời. Những lời nói “đạo lý” không hề giúp hình ảnh của nam diễn viên đẹp hơn mà ngược lại còn gây ra nhiều phản cảm, đến nay vẫn còn rất nhiều người bày tỏ sự ghét bỏ với nam diễn viên sau sự việc này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/go-kyung-pyo-vai-phu-thanh-cong-dong-chinh-lai-flop-n-323378.html

Go Kyung Pyo

Tin tức mới nhất