Gò má nở phồng méo mó và nhiễm trùng suýt chết do phẫu thuật hỏng

Sau 2 lần trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, gò má của bà Alex bỗng phồng to một cách bất thường và nhiễm trùng nặng, buộc bà phải nhập viện ngay lập tức để rút toàn bộ "vật thể lạ" ra khỏi mặt.

Sau nhiều năm luôn nhận được những nhận xét làm mất lòng về khuôn mặt không hoàn hảo của mình, bà Alex Laird, 53 tuổi, sống tại Ai-len đã nghĩ tới tiêm filler (chất làm đầy) vào gò má để hoàn thiện nét đẹp cho gương mặt. Tuy nhiên phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạm thời này không những không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn làm khuôn mặt bà Alex biến dạng méo mó với hai gò má nhô cao lên bất thường. Nguy hiểm nhất, bà còn suýt mất mạng vì biến chứng.

Gò má nở phồng méo mó và nhiễm trùng suýt chết do phẫu thuật hỏng 1
Gò má bị biến dạng kỳ cục sau 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của bà Alex.

Trong cuộc phỏng vấn với serie Botched Up Bodies (tạm dịch: Cơ thể biến dạng) của đài Channel 5, bà Alex cho biết, chỉ sau 2 tháng tiêm chất làm đầy vào cơ thể, miếng dịch đã teo chỉ còn bằng chiếc thìa cà phê nhỏ. Vì vậy, bà Alex quay lại thành phố London, Anh Quốc với hy vọng khuôn mặt mình sẽ hoàn thiện trong lần phẫu thuật thứ hai này.

Không may, ca phẫu thuật lần 2 tiếp tục hỏng khiến gò má của bà Alex phồng to một cách bất thường. Mặc dù đã trích một phần ra nhưng má của bà vẫn bị nhiễm trùng một khoảng lớn và buộc phải nhập viện để hút toàn bộ filler cũ ra.

May mắn là do được phát hiện kịp thời, bà Alex đã hồi phục sau ca điều trị nhiễm trùng. Sau đó, các bác sĩ cũng đồng thời tiến hành tái tạo lại gò má mới để tránh làm biến dạng khuôn mặt của bà.

Hiện tại mặc dù đã sở hữu khuôn mặt mới với gò má đẹp như ý thích nhưng bà Alex vẫn không bao giờ có thể quên được những đau đớn và sợ hãi mà mình đã trải qua trước kia. Đối với bà, đó dường như là vết sẹo vĩnh viễn không thể lành lại trong ký ức.

Gò má nở phồng méo mó và nhiễm trùng suýt chết do phẫu thuật hỏng 2
Gò má không đẹp trước kia khiến bà Alex cảm thấy mất tự tin.

Gò má nở phồng méo mó và nhiễm trùng suýt chết do phẫu thuật hỏng 3
Hiện tại sau ca phẫu thuật chỉnh sửa, bà Alex đã có được đôi gò má đẹp như ý muốn.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất