Góa phụ đen khét tiếng Nhật Bản lần thứ 8 bị buộc tội giết bạn trai

Giống như 7 lần trước, góa phụ đen Nhật Bản Chisako Kakehi 68 tuổi lại một lần nữa phải đối mặt với truyền thông sau khi người bạn trai thứ 8 đột ngột qua đời.

Được mệnh danh là “góa phụ đen Kyoto”, bà Chisako Kakehi 68 tuổi được cho là phải chịu trách nhiệm cho hàng loạt các vụ chết người bí ẩn trong suốt những năm qua. Theo đó, 8 người đàn ông là bạn trai và chồng của bà đều lần lượt ra đi không rõ lý do.

Lần gần nhất này, vào ngày 18/9 vừa qua, Chisako lại bị cảnh sát giam giữ với tội danh như những lần trước. Cho đến nay, Chisako đã bị buộc tội giết chồng cũ ở Kyoto, bạn trai ở Osaka và âm mưu giết một gã trai khác ở Kobe. Tất cả đều được thực hiện bằng chất độc xyanua.

Với bảng thành tích đáng nể như vậy, góa phụ đen xứng đáng trở thành người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới.

góa phụ đen
Chân dung "Gó phụ đen" khét tiếng Nhật Bản.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2013 khi người chồng 75 tuổi của bà được tìm thấy đã chết tại nhà riêng của họ ở Tokyo. Ban đầu ai cũng nghĩ đó chỉ là sự tình cở bởi một cơn đau tim nhưng khi mọi thứ được khám phá, người ta mới phát hiện ra rằng thì ra cuộc hôn nhân đố mới chỉ kéo dài được 1 tháng và trong máu của nạn nhân có chất xyanua.

Sau quá trình điều tra, một sự thật còn khủng khiếp hơn đã bị phơi bày, một số người đàn ông hoặc là hẹn hò hoặc là kết hôn với góa phụ cũng chết vì chất xyanua. Sau đó, đương nhiên Chisako là người thừa kế duy nhất.

Trước đó, vào năm 1994, Chisako góa chồng lần đầu tiên vào năm 1994 rồi sau đó là một lần nữa vào năm 2006. Cuộc hôn nhân thứ 3 cũng không kéo dài được lâu khi người chồng của bà ta lại chết sau 2 tháng chung sống. Đến năm 2012, người bạn trai chưa kịp kết hôn lại qua đời khi ngã xe máy.

Sau mỗi vụ việc, Chisako luôn nói rằng: “Tôi vô tội. Tôi thậm chí còn không biết làm thế nào để giết người được. Tôi lấy xyanua ở đâu ra bây giờ?”

góa phụ đen
Góa phụ đen Chisako Kakehi trong một lần trả lời phỏng vấn của báo chí.

Theo một tờ báo của Nhật Bản, Chisako đã sử dụng các trang web hẹn hò để gặp gỡ những người đàn ông của cuộc đời mình. Và cho đến bây giờ vẫn chưa ai rõ về thủ đoạn mà góa phụ đen này sử dụng nhưng động cơ tiền bạc thì đã quá rõ ràng.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao