Góc đào mộ: Dân mạng rần rần chia sẻ loạt hit cách đây 10 năm của Phạm Quỳnh Anh

Những bản hit cách đây nhiều năm của Phạm Quỳnh Anh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội những ngày qua.

Trở lại đường đua Vpop sau 8 năm rút lui về hậu trường, Phạm Quỳnh Anh cho ra mắt MV mới có tên Tất cả sẽ thay em. Đây là sản phẩm ballad hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. 

Tất cả sẽ thay em vẫn là một nỗi buồn trong tình yêu như các sản phẩm trước đây của Phạm Quỳnh Anh, nhưng sản phẩm này còn chứa đựng sự mạnh mẽ chứ không cho phép mình lún sâu vào tuyệt vọng. Bởi sau cùng rồi thì ai cũng cần phải quên chuyện cũ để được sống tiếp đời mình.


Clip: Tổng hợp những bản hit đình đám một thời của Phạm Quỳnh Anh

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng bởi nó gợi nhớ đến những sản phẩm cách đây nhiều năm: từ tác giả đến nam chính tham gia MV (Cao Lâm Viên).

Cũng từ đó, loạt ca khúc cũ của cựu thành viên HAT được đào mộ lại và chia sẻ trên mạng xã hội: Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả cuộc đời, Không thở được...


"Bụi bay vào mắt": MV này có sự tham gia của Ông Cao Thắng, tại thời điểm đó nhóm nhạc Weboys cũng đang được quảng bá song song cùng Phạm Quỳnh Anh.


"Nợ ai đó cả thế giới": Đây là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của Phạm Quỳnh Anh phát hành vào năm 2008. Một vài ca khúc trong album này được thực hiện MV với chiến dịch quảng bá mạnh mẽ. Và hầu hết những ca khúc đó đều trở thành hit.


"Tình yêu cao thượng": Tình yêu đẹp với soái ca Ông Cao Thắng cũng đến lúc phải dừng lại. Đây cũng là cái kết cho câu chuyện xuyên suốt 3 sản phẩm : "Nợ ai đó cả thế giới", "Bụi bay vào mắt", "Tình yêu cao thượng".


"Không đau vì quá đau": Chẳng một cô gái nào muốn rơi vào tình huống cô dâu đau khổ như Phạm Quỳnh Anh trong MV này.


"Người dưng ngược lối": Năm 2010, Phạm Quỳnh Anh trở lại với đĩa đơn mang tên "Người dưng ngược lối" do cô tự sáng tác. Trong MV này cô chính thức hợp tác với Cao Lâm Viên. Sau đó, nữ ca sĩ chính thức trở lại trên các sân khấu ca nhạc, cô cũng phủ nhận tin đồn vắng mặt để sinh con. 


"Không thở được": Phạm Quỳnh Anh tiếp tục kéo dài chuỗi tình đau khổ với trai đẹp Cao Lâm Viên trong MV này.


"Buổi chiều hôm ấy": Năm 2013, Quỳnh Anh đóng vai nhỏ trong bộ phim "Thần tượng" do Wepro sản xuất, Quang Huy làm đạo diễn. Cô đóng vai mẹ của nam chính của diễn viên Harry Lu, nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc nhạc phim do nhạc sĩ Đằng Phương phụ trách viết nhạc, phần lời do nhạc sĩ Thái Thịnh biên soạn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Cao Lâm Viên Phạm Quỳnh Anh Vpop music video

Tin tức mới nhất