GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành

Trong phim truyền hình cuối cùng mà nữ diễn viên tham gia là "Hoa cúc xanh", Elly Trần vào vai một cô gái thánh thiện, có tài chơi violin thiên bẩm và một trái tim nhân hậu.


Trích đoạn phim "Hoa cúc xanh": Elly Trần thể hiện khả năng chơi violin

Elly Trần sinh năm 1987, từng được mệnh danh là "cô gái có vòng một khủng nhất" showbiz Việt. Cô được biết đến thông qua những bức ảnh tự chụp lan truyền trên mạng xã hội. Dần dần Elly quen thuộc hơn với mọi người bằng những loạt hình bikini nóng bỏng gây sốt không chỉ tại Việt Nam mà còn được cư dân mạng Thái Lan, Trung Quốc bàn tán. 

GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-1
Trang TV Report Hàn Quốc ca ngợi Elly Trần năm 2014
GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-2
Hình ảnh mới nhất của Elly Trần đầu năm 2019. Dù đã là mẹ 2 con nhưng vóc dáng và vòng 1 của cô vẫn thu hút như thời còn son rỗi.

Dù gia đình phản đối việc học ngành diễn xuất nhưng vì đam mê mà Elly Trần vẫn chấp nhận dấn thân. Quyết định này đã mang đến cho người đẹp một cánh cửa mới khi may mắn gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Elly Trần tham gia ở cả phim điện ảnh và phim truyền hình. Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2011 cô bất ngờ dành được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc cho vai diễn An trong phim Khát vọng thượng lưu. Khán giả hoang mang, ngay cả trưởng ban giám khảo cũng lên tiếng không có bỏ phiếu cho nữ diễn viên. 

GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-3
Elly Trần nhận cúp giải thưởng ở Cánh diều vàng 2011.

Sau đó Elly Trần tham gia một bộ phim truyền hình cuối cùng trước khi ngừng hẳn sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2016 nữ diễn viên mới tái xuất ở phim điện ảnh Bí ẩn song sinh.

Hoa cúc xanh là câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng. Phan An và Giáng My (Elly Trần) là đôi bạn thân từ nhỏ. Họ lớn lên bên nhau, cùng nhau đi học, đi chơi và dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Hạ Lan  (Yumi Dương) - con nuôi của gia đình Giáng My xuất hiện. Bộ phim là một hành trình dài kiếm tìm hạnh phúc của Giáng My. Xinh đẹp và lương thiện, nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với cô khi My dần dần bị Hạ Lan cướp đi mọi thứ.

GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-4

Vào vai cô sinh viên violin nhu mì, nhân hậu, Elly Trần lột xác với hình tượng kín đáo, dịu dàng. Không còn những màn khoe vòng một nóng bỏng, cô ghi điểm bằng những trang phục nữ tính, dễ thương.

Gương mặt ngây thơ, nụ cười hiền buồn giúp Elly Trần khắc họa được một Hoa cúc xanh luôn chịu nhiều thiệt thòi, biết nhường nhịn và hy sinh vì kẻ khác. 

GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-5

Bản thân Elly Trần rất tâm đắc với bộ phim, cô chia sẻ đây là vai diễn cô mong chờ từ rất lâu. Giáng My là nhân vật có nét tính cách vô cùng đáng yêu, đáng quý khiến ngôi sao sinh năm 1987 luôn ngưỡng mộ và cố gắng diễn cho thật đạt.

GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-6GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-7GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-8GÓC ĐÀO MỘ: Elly Trần thời mặt bánh bao diễn vai gái nhà lành-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Elly Trần

Tin tức mới nhất