GÓC ĐÀO MỘ: 'Hoàng hậu' Shin Hye Sun của 'Mr. Queen' từng làm nền cho Nhã Phương

Shin Hye Sun đã từng xuất hiện trong bộ phim "Tuổi thanh xuân" và là tình địch của Nhã Phương.

Mr. Queen là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang hot những ngày qua. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của tác giả Tiên Chanh. Khi tập 1 và 2 của bộ phim lên sóng, netizen Hàn cáo buộc bộ phim chế nhạo lịch sử Hàn Quốc và xuyên tạc một cách vô trách nhiệm. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-1

Ngay sau khi có 763 khiếu nại của khán giả gửi đến Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc yêu cầu ngừng phát sóng, nahf sản xuất Mr. Queen gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khán giả và nhận sai về chuyện Biên niên sử của triều đại Joseon trong phim là không đúng và đã gỡ bỏ những đoạn hội thoại này ở tập 2 của phim. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-2

Khán giả Việt Nam cũng vừa "đào mộ" lại hình ảnh của Shin Hye Sun - Hoàng hậu Cheol In trong Mr. Queen đã từng xuất hiện trong bộ phim Tuổi thanh xuân, và là tình địch của Nhã Phương.

Tuổi thanh xuân là dự án phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc do VFC sản xuất từng tạo nên cơn sốt màn ảnh năm 2014. Phim có sự tham gia của Nhã Phương, Hồng Đăng, Việt Anh, Kim Tuyến,... và phía Hàn Quốc bao gồm Kang Tae Oh, Jung Hae Na, Shin Jae Ha,...

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-3
Shin Hye Sun - Hoàng hậu Cheol In trong "Mr. Queen"
GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-4
Shin Hye Sun từng tham gia trong bộ phim Tuổi thanh xuân cùng với Nhã Phương.

Trong phim, Shin Hye Sun thủ vai Miso, một cô gái cá tính, thông minh và yêu đơn phương nam chính Lee Junsu (Kang Tae Oh). Cô nàng cũng hỗ trợ cho Junsu rất nhiều trong thời gian anh làm thực tập sinh. Tuy nhiên Miso chưa bao giờ bộc lộ tình cảm của mình và đối với nam chính, cô chỉ ở bên cạnh anh như một người bạn thân.

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-5GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-6
Một cảnh của Shin Hye Sun và Hồng Đăng trong "Tuổi thanh xuân".

Sau này khi nữ chính Thùy Linh (Nhã Phương) về Việt Nam và Junsu trở thành người nổi tiếng, Miso cũng sắc sảo và mạnh mẽ hơn, quyết tâm giành nam chính ở lại bên mình.

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-7

Bên cạnh đó, Miso luôn tìm cách chia rẽ đôi tình nhân, là đối thủ đáng gờm của Thùy Linh. Shin Hye Sun diễn đạt đến mức khiến khán giả Việt ghét cay ghét đắng. Qua vai diễn này, cái tên Shin Hye Sun cũng được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn.

GÓC ĐÀO MỘ: Hoàng hậu Shin Hye Sun của Mr. Queen từng làm nền cho Nhã Phương-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shin-hye-sun-tung-lam-nen-cho-nha-phuong-n-245611.html

Shin Hye Sun tuổi thanh xuân

Tin tức mới nhất