Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần

Trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền đã diễn với nhau trên sân khấu nhiều nhưng chỉ đóng chung một phim duy nhất mang tên "Những chàng rể họ Lê".

Thời gian vừa qua trên mạng xã hội râm ran thông tin "Táo giao thông" Chí Trung đã ly hôn vợ và đang hạnh phúc bên người mới. Khi vào trang cá nhân của nam nghệ sĩ, dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh của anh bên một người phụ nữ khác không phải bà xã Ngọc Huyền.

Mới đây khi chia sẻ với báo chí, nữ doanh nhân Ý Lan - bạn gái mới của NSUT Chí Trung xác nhận cô và nam nghệ sĩ này đã đồng hành với nhau được 2 năm sau khi anh ly hôn vợ cũ Ngọc Huyền. 

Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần-1
Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu Doanh nhân 2017 Ý Lan.

Thông tin này khiến khán giả bất ngờ, bởi họ được coi là "cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền yêu nhau từ khi cả hai còn 18, đôi mươi. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hành trình yêu 7 năm trước khi bước vào hôn nhân và đồng hành cùng nhau hơn 33 năm trong một gia đình. Nghệ sĩ Chí Trung và bà xã có với nhau 2 người con, 1 trai 1 gái. 

Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần-2
Nghệ sĩ Chí Trung và vợ - nghệ sĩ Ngọc Huyền - ly hôn trong thầm lặng sau hơn 30 năm gắn bó.

Hơn 30 năm sống chung nghệ sĩ Ngọc Huyền làm việc cùng chồng trong Nhà hát Tuổi trẻ. Cũng như các nghệ sĩ trong Nhát hát kịch, Ngọc Huyền dành tình yêu trọn vẹn cho những đêm sân khấu sáng đèn. 

Còn điện ảnh, Ngọc Huyền không nhận vì không thể thu xếp đi quay phim xa do còn con cái không yên tâm giao cho ai cả. Nhưng nhiều người đồn thổi, do Chí Trung không chịu để cho bà xã xinh đẹp xa mình nhiều tháng trời như thế.

Đến mãi 2008 nghệ sĩ Ngọc Huyền mới đồng ý tham gia một bộ phim mà bộ phim ấy cũng quay gần nhà. Đó là phim Những chàng rể họ Lê, nội dung phim xoay quanh cuộc sống của bốn chị em gái và bốn chàng rể trong một gia đình, trong đó, hai vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền vào vai hai vợ chồng anh chị cả.

Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần-3
Hình ảnh Chí Trung - Ngọc Huyền trong phim

Nói về chuyện nhân lời mời, khi đó nghệ sĩ Ngọc Huyền lúc ấy trả lời: "Trong gia đình, tôi và anh Trung đã giao ước với nhau, chỉ một người đi làm phim, một người phải lo cho gia đình, chăm sóc con cái, bởi vậy suốt nhiều năm qua tôi chỉ tập trung làm cho sân khấu. Các con bây giờ đã lớn, tôi cũng có nhiều thời gian hơn. Tôi khá hứng thú với vai diễn này nên đã đồng ý. Đây có thể xem là một sự trở lại thú vị.

Tôi và anh Trung đã diễn với nhau trên sân khấu nhiều nhưng chưa đóng phim, đặc biệt lại đóng cặp trên phim thì chưa bao giờ, đây là lần đầu tiên. Vừa được trở lại phim trường, vừa được đóng cặp với chồng, tôi thấy mình nhiều hứng thú".

Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần-4

Vào vai hai vợ chồng anh chị cả nhiều lo toan, Ngọc Huyền vào vai khá "ngọt". Chị phải đóng vai trẻ hơn tuổi ngoài đời. Suốt nửa đầu phim, vai diễn của Ngọc Huyền đang mang bầu. Cảnh nào chị cũng phải "vác" bụng giả to tướng đi lại.

Kể chuyện được đóng phim cùng chồng, Ngọc Huyền khi đó tâm sự rất hứng khởi: "Tôi và anh Trung diễn sân khấu với nhau nhiều rồi nên khi vào phim đóng rất hợp. Cả hai đều hiểu gu của nhau. Nhất là những cảnh tình cảm, ôm ấp nhau thì… thoải mái, không có gì phải ngượng. Đóng với anh Trung chắc chắn tôi thấy thoải mái nhất rồi.

Đôi vợ chồng trên phim Những chàng rể họ Lê cũng có những nét giống chúng tôi ngoài đời (cười), ví dụ, ông chồng rất khó tính chẳng hạn…"

Hơn 30 năm sống chung trước khi ly hôn, Chí Trung và Ngọc Huyền chỉ đóng cặp với nhau 1 lần-5


Trích đoạn phân cảnh Chí Trung chăm sóc Ngọc Huyền đang mang bầu trong phim "Những chàng rể họ Lê".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chí Trung

Tin tức mới nhất