GÓC ĐÀO MỘ: Trước scandal lộ clip nóng của Ngân 98, Sĩ Thanh cũng từng bị ném đá chỉ vì ăn chuối

Năm 2014, sitcom "Căn hộ 69" từng bị khán giả phản đối mạnh mẽ bởi những cảnh nóng, hình ảnh khiêu khích 1 cách thô tục.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 2 phút của một cô gái được cho là Ngân 98. Cụ thể, cô gái trong clip trần như nhộng, đeo tai thỏ và dùng 2 trái chuối tạo dáng vô cùng phản cảm. 

Mỗi khi từ khoá "chuối" được nhắc đến, khán giả lại nhớ đến ca khúc Oh my chuối của Sĩ Thanh. Đây là bài hát được viết dựa trên sitcom Căn hộ 69 do Nam Cito làm đạo diễn được ra mắt năm 2014. Bài hát lẫn MV đều nhận được ý kiến chê bai vì ca từ "tục, nhảm nhí, ca từ dễ dãi".

Phim cũng không thoát khỏi việc bị ném đá. Mặc dù đã gắn mác phim 18+, song những lời thoại, cảnh nóng một cách thô tục đã khiến không ít người xem cảm thấy khó chịu và phản đối mạnh mẽ bộ phim này. 

GÓC ĐÀO MỘ: Trước scandal lộ clip nóng của Ngân 98, Sĩ Thanh cũng từng bị ném đá chỉ vì ăn chuối-1

Sĩ Thanh trong phim đã có những hành động rất khiêu khích như: Khom người khoe vòng ba, nằm dài trên ghế và đặc biệt là những động tác ăn chuối. Có thể thấy sở thích ăn chuối của cô nàng là 1 chi tiết được cài cắm lộ liễu để kích thích liên tưởng của khán giả. 

Phim chỉ phát 1 tập và ngưng vĩnh viễn. Dù vậy, phân cảnh ăn chuối cường điệu quá đà, gây phản cảm của Sĩ Thanh vẫn còn được nhiều khán giả nhớ đến.

GÓC ĐÀO MỘ: Trước scandal lộ clip nóng của Ngân 98, Sĩ Thanh cũng từng bị ném đá chỉ vì ăn chuối-2


Clip: Sĩ Thanh "ăn chuối" bị cường điệu quá đà gây phản cảm.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Sĩ Thanh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất