GÓC ĐÀO MỘ: Xem clip ngày bé để thấy Bảo Anh ngay từ bé đã là 'cực phẩm'

Cư dân mạng đều cho rằng Bảo Anh xinh đẹp từ ngày bé sau khi xem clip "Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác" cách đây nhiều năm.

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2012, Bảo Anh là một trong những cái tên mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, có giọng hát và phong cách trình diễn cuốn hút, qua 6 năm, cái tên Bảo Anh đã ghi dấu đậm nét trong lòng người yêu.

Tuy giọng hát của cô không được đánh giá là quá xuất sắc nhưng Bảo Anh lại chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Vpop. Minh chứng là mỗi khi Bảo Anh phát hành ca khúc mới đều nhanh chóng trở thành hit: Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Mình yêu nhau bao lâu...


Clip "Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác" của Bảo Anh cách đây nhiều năm

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ MV thời xa lắc xa lơ của Bảo Anh. MV Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác qua tiếng Hát của Bảo Anh được phát trên đài truyền hình Bình Phước từ khá lâu và đến năm 2018 đã được "đào mộ". Cư dân mạng bất ngờ khi thấy giọng ca Trái tim em cũng biết đau từ thưở thiếu nữ đã tham gia hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh những lời bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, đông đảo khán giả đều nhận xét Bảo Anh vô cùng ăn hình từ khi còn nhỏ: "Nhìn từ xa đã thấy mũi cao rồi", "có ai thấy Bảo Anh giống Địch Lệ Nhiệt Ba không", "ai nói Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ thì ra đây"...

Từ khi đặt chân vào showbiz đến nay, không thể phủ nhận Bảo Anh có rất nhiều thay đổi về nhan sắc. Một cô nàng ngọt ngào, dễ thương của Giọng hát Việt đã trở nên sắc sảo và quyến rũ gấp nhiều lần chính vì thế nữ ca sĩ không ít lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sau khi xem MV cũ và những hình ảnh ngày xưa, cư dân mạng cũng phải công nhận từ bé Bảo Anh đã là một "cực phẩm".


Bảo Anh trong sinh nhật lần thứ 8

Mũi cao và má lúm đồng tiền xinh xắn


Nhan sắc của Bảo Anh không có nhiều thay đổi so với hiện tại

Cô gái ngọt ngào bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt

Và thay đổi hình tượng quyến rũ sau vài năm hoạt động nghệ thuật

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao