GÓC HÀI HƯỚC: Quang Hải vừa khởi động chuẩn bị vào sân trận gặp Indonesia, trọng tài thổi còi báo hết trận

Phản ứng của Quang Hải ngay sau đó với trọng tài làm fans trái bóng tròn vô cùng thích thú.

Kết thúc trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 diễn ra vào tối qua (10/12), U22 Việt Nam đã bước lên bục vinh quang của người chiến thắng. Đây là lần đầu tiên đội quân cờ đỏ sao vàng giành huy chương vàng một kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Thế nhưng, trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định, hàng loạt chấn thương của các chân sút như Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng làm thầy Park phải đau đầu tìm cách ứng phó.

GÓC HÀI HƯỚC: Quang Hải vừa khởi động chuẩn bị vào sân trận gặp Indonesia, trọng tài thổi còi báo hết trận-1

Đối đầu cùng Indonesia, Quang Hải ngồi ghế dự bị. Đội trưởng U22 Việt Nam không thể thi đấu sau pha va chạm với cầu thủ đối phương ở lượt trận 4 vòng bảng gặp U22 Singapore.

Không lâu sau đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải. Ông nói: "Quang Hải bị rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái. Ngay khi bị thương, cậu ấy đã được uống thuốc, tập vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập các bài hồi phục. Chúng tôi chẩn đoán cậu ấy phải mất ít nhất 2 tuần để phục hồi.

Thông tin Quang Hải gặp đa chấn thương là không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng giúp Quang Hải hồi phục sớm nhất có thể. Cậu ấy được tích cực điều trị nhưng không thể cố đá".

Và trong suốt trận đấu tối qua, Hải "Con" liên tục hướng mắt về phía sân cỏ.

GÓC HÀI HƯỚC: Quang Hải vừa khởi động chuẩn bị vào sân trận gặp Indonesia, trọng tài thổi còi báo hết trận-2
Những bước chạy trên sân cỏ trong trận đấu tối qua của Quang Hải là khi anh di chuyển ra ăn mừng cùng đồng đội.

Trong một diễn biến khác, khi các đồng đội khởi động nhẹ trên sân, Quang Hải vẫn "án binh bất động" ở băng ghế dự bị. Có lẽ thầy Park muốn anh hồi phục sức lực hoàn toàn trước mùa giải U23 Châu Á sẽ diễn ra vào năm sau.

GÓC HÀI HƯỚC: Quang Hải vừa khởi động chuẩn bị vào sân trận gặp Indonesia, trọng tài thổi còi báo hết trận-3

Tuy nhiên, gần tới cuối trận, thầy Park đã cho Quang Hải khởi động, chuẩn bị vào thay người. Có lẽ HLV người Hàn Quốc muốn tặng sự ưu ái này cho học trò cưng khi thấy anh cũng nóng lòng muốn góp sức cho đội tuyển.

Nhưng chân sút gốc Hà Nội chưa kịp chạm chân vào trái bóng, trọng tài đã thổi còi báo hiệu hết giờ. Trước phản ứng bất ngờ của Quang Hải, một số thành viên ban huấn luyện đứng cạnh cũng phải bật cười.


Bảo Anh (Ảnh: Zing)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-duoc-thay-park-tung-vao-san-tran-gap-indonesia-n-205154.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao