Góc hình bất ngờ nhất khiến fan 'trầm trồ': Hương Giang đã quay về bên 'tình cũ' Criss Lai?

Chia sẻ khoảnh khắc họp mặt riêng, Hương Giang bất ngờ để lộ hình ảnh tình cũ Criss Lai khiến fan đứng ngồi, không yên.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và bạn trai cũ Criss Lai từng có thời gian mặn nồng yêu kéo dài gần 3 năm. Họ đã có với nhau những kỷ niệm đẹp. Mặc dù cả hai đều đã từng chia sẻ đường ai nấy đi nhưng thời gian vừa qua, khán giả liên tục bắt gặp Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong các sự kiện.

Góc hình bất ngờ nhất khiến fan trầm trồ: Hương Giang đã quay về bên tình cũ Criss Lai?-1

Sau gần ấy thời gian xa nhau, Hương Giang và Criss đã có dịp hội ngộ trong hoạt động ra mắt album của nữ ngôi sao Bích Phương. Tiếp sau đó trong ngày sinh nhật của mình, Hương Giang được Criss “bí mật” chuẩn bị chu đáo. Mặc dù cả hai đều không có bất kỳ động thái nào nói về mối quan hệ này nhưng với những hành động quan tâm và chăm sóc nhau như vậy, người hâm mộ lại trỗi dậy niềm hy vọng sự tái hợp chính thức của cặp đôi.

Mới đây, trong lần hẹn hò với bạn thân người Thái Yoshi trong chuyến công tác đến Việt Nam, Hương Giang cùng bạn bè vui vẻ trên bàn nhậu. Trong giây phút phấn khích, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vô tình để lộ gương mặt của bạn trai cũ - Criss Lai cùng nụ cười ngọt ngào trên môi.

Góc hình bất ngờ nhất khiến fan trầm trồ: Hương Giang đã quay về bên tình cũ Criss Lai?-2
Lướt một vòng tròn, Hương Giang vô tình để lộ hình ảnh ngồi cùng bàn với người yêu cũ Criss Lai.

Chia sẻ về bạn trai cũ, Hương Giang từng bộc bạch Criss Lai là một chàng trai đặc biệt đối với người đẹp. Nhưng không nhất thiết phải là người yêu chúng tôi mới được ở cạnh nhau. Dù biết là vậy nhưng người hâm mộ vẫn mong Hương Giang sớm tìm được bến đỗ cho mình.

Theo Saostar


Criss Lai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất