Góc khuất bê bối của hàng loạt 'phú nhị đại' Cbiz

Nhiều ngôi sao trẻ xây dựng hình ảnh giàu có, thế nhưng phía sau lại là những khoản nợ nần chồng chất của cha mẹ.

Cuộc sống giàu sang, ngập hàng hiệu 

Bên cạnh "tinh nhị đại" (con của các ngôi sao nổi tiếng) thì "phú nhị đại" cũng là từ khóa nổi bật trong năm qua. Hàng loạt show truyền hình tuyển chọn idol lên sóng đồng nghĩa với việc hàng trăm cái tên trẻ ấp ủ kế hoạch bước chân vào showbiz hào nhoáng.

Hầu hết ngôi sao trẻ đều xây dựng hình ảnh phú nhị đại - những cậu ấm cô chiêu xuất thân từ gia đình giàu có.

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-1

Ngay những tập đầu tiên chương trình Thanh xuân có bạn lên sóng, Ngu Thư Hân đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội nhờ tính cách hài hước, vô tư cùng gia thế hiển hách. 

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, người đẹp sinh năm 1995 từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. 

Cha của Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc.

Bên cạnh đó, những hình ảnh Ngu Thư Hân xuất hiện cùng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông cũng trở thành đề tài nóng, khiến nhiều cư dân mạng ghen tị với cuộc sống của cô. 

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-2
Ngu Thư Hân lộ ảnh tiệc tùng cùng Vương Tư Thông

Châu Chấn Nam là center của R1Se - nhóm nhạc bước ra từ chương trình tuyển chọn Sáng tạo doanh 2019

Trước khi ra mắt, nam thần tượng luôn được biết tới với hình ảnh sang chảnh, cuộc sống giàu có. Anh được mệnh danh là con nhà giàu thế hệ thứ 2 khi từng theo học tại trường tư thục với học phí hơn 100.000 NDT (350 triệu đồng)/ 1 năm.  

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-3
Châu Chấn Nam

Trong khi đó, Hoàng Minh Hạo thu hút nhờ style ăn mặc cá tính, thường khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ cùng đồng hồ lên tới hàng triệu USD.

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-4
Hoàng Minh Hạo

Hình tượng cậu ấm cô chiêu của các ngôi sao đã thu hút thêm lượng lớn người hâm mộ. Công chúng cũng tò mò về cuộc sống giàu sang và những thú vui của idol phía sau ánh đèn sân khấu.

Loạt phú nhị đại "ngã ngựa"

Khoảng thời gian cuối năm, hàng loạt bài viết bóc mẽ cuộc sống thật của các idol nổi tiếng được đăng tải. Nhiều nghệ sĩ trẻ bị phanh phui sống xa hoa dù cha mẹ đang đối mặt với khoản nợ khổng lồ.

Cha của Châu Chấn Nam là Châu Dũng bị chính phủ Trung Quốc liệt vào danh sách nợ xấu, và bị đóng băng thẻ ngân hàng từ năm 2016. Ông liên quan đến 8 vụ án và nợ số tiền lên tới 100 triệu NDT (hơn 350 tỷ đồng).

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-5

Nhiều người lên tiếng tố cáo bố mẹ Châu Chấn Nam lừa đảo với số tiền lớn thông qua việc mua bán bất động sản. Nhiều căn nhà dưới tên ông Châu Dũng không được bàn giao, cơ sở hạ tầng thi công kém chất lượng, bỏ mặc người mua, thậm chí có cả những người là fan Châu Chấn Nam.

Mẹ của Ngu Thư Hân - bà Lưu Kim Mỹ - bị tòa án nhân dân khu Đông Hồ thành phố Nam Xương áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng do không thể trả nợ.

Thậm chí, một công ty mà Ngu Thư Hân tham gia góp vốn đầu tư đã bị phá sản.

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-6

Hay mẹ của Hoàng Minh Hạo - bà Trần Kiến Bình - bị tịch thu tài sản vì nợ nần đến hàng trăm tỷ đồng. Tài khoản của nam thần tượng cũng tạm thời bị đóng băng. Công ty quản lý sau đó phải lên tiếng thanh minh, cho biết mẹ Hoàng Minh Hạo thực sự vay nợ ngân hàng, nhưng chỉ đứng ra vay giúp chứ không phải người sử dụng khoản tiền đó.

Ngô Tuyên Nghi cũng bị bóc thường xuyên mặc hàng fake, liên tục nhận quà là quần áo, trang sức từ người hâm mộ. Việc các nghệ sĩ nhận quà giá trị cao từ fan, bao gồm cả vàng, đồ hiệu rồi đem bán đang trở thành bê bối lớn ở Cbiz. 

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-7
Ngô Tuyên Nghi mặc hàng nhái trong MV 

Góc khuất bê bối của hàng loạt phú nhị đại Cbiz-8
Và luôn nhận quà đắt tiền từ fans

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goc-khuat-be-boi-cua-hang-loat-phu-nhi-dai-cbiz-n-246381.html

Hoàng Minh Hạo Châu Chấn Nam Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất