Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn

2020 được coi là năm lên ngôi của dàn tra nam Cbiz khi hàng loạt tài tử bị "bóc phốt" ngoại tình, vũ phu...

La Chí Tường 

Gây sốc nhất trong năm qua chắc chắn là cái tên La Chí Tường. Nam tài tử vốn sở hữu hình tượng đàn ông hoàn hảo, sự nghiệp thăng hoa trong nhiều năm, thêm mối tình chung thủy với bạn gái suốt 9 năm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-1
La Chí Tường và bạn gái.

Tuy nhiên, chính bạn gái anh - hotgirl Châu Dương Thanh - lại là người phanh phui toàn bộ con người thật của La Chí Tường. Sau khi chia tay, Châu Dương Thanh chia sẻ một bức tâm thư dài, trong đó tố cáo bạn trai cũ ngoại tình, có sở thích quan hệ tình dục tập thể, sống thác loạn.

Cô cho biết La Chí Tường đi đến đâu cũng có các bóng hồng vây quanh. Anh qua lại với nhiều ngôi sao trẻ, thậm chí là cả quản lý, stylist cho tới người yêu của bạn. 

Sự việc vỡ lở khiến công chúng phẫn nộ, tẩy chay La Chí Tường. Nam diễn viên bị hàng loạt thương hiệu hủy hợp đồng, gạch tên khỏi các chương trình truyền hình, phải tạm thời rút khỏi showbiz. Cho đến nay, La Chí Tường vẫn nhiều lần lên tiếng xin lỗi song không được tha thứ. 

Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Song ngoài đời thực, anh lại có cuộc sống khá bê bối.

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-2

Theo lời kể của Lê Phạm - bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu, cô cho biết từng bị nhân tình đánh đập, bạo dâm. Nam diễn viên có nhiều sở thích biến thái, kỳ quái trong quan hệ tình cảm.

Thậm chí Khuất Sở Tiêu từng ép buộc cô phải ký hợp đồng chủ - tớ, quay video tự đánh chính mình hoặc phải liếm nắp bồn cầu. Ngôi sao trẻ đã phải chi một số tiền lớn để "bịt miệng" bạn gái cũ vì lo sợ cô sẽ tung thêm nhiều bằng chứng.

Sau scandal, sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1994 đứng trên bờ vực thẳm khi bị khán giả chỉ trích.

Trương Siêu

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-3

Tháng 4/2020, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trương Siêu ngoại tình, đáng nói ở đây anh "bắt cá 4 tay". Những ngôi sao vướng vào mối quan hệ tình cảm với Trương Siêu phải kể tới Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ.

Triệu Cách Cách - bạn gái cũ của Trương Siêu - đã lên mạng tung bằng chứng tố cáo nhân cách tồi tệ của nam diễn viên. Cô khẳng định tài tử qua lại với nhiều người phụ nữ khác, bắt cô phải thường xuyên uống thuốc tránh thai. 

Nếu trót mang bầu, Trương Siêu cũng bắt bạn gái phá để tránh làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Anh đe dọa sẽ tạt a-xít nếu Triệu Cách Cách tiết lộ sự thật.

Về phía mình, Trương Siêu khẳng định đã từng hẹn hò Triệu Cách Cách, song anh không hề ngoại tình. Dù vậy, phần lớn cư dân mạng vẫn đứng về phía Triệu Cách Cách khi cô dám dũng cảm nói ra sự thật.

Yên Hủ Gia

Chỉ tháng trước, một cô gái đăng bài "bóc phốt" ngôi sao trẻ Yên Hủ Gia ngoại tình. Cô cho biết bản thân từng bí mật yêu đương với thành viên nhóm R1SE một thời gian khá dài. Cô cũng chia sẻ thêm nhiều hình ảnh thân mật với nam ca sĩ để chứng minh lời nói của mình là sự thật.

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-4

Khi cả hai kỷ niệm 1 năm yêu nhau, cô phát hiện Yên Hủ Gia đang ngoại tình với cô gái khác. 

Sau bài đăng trên, nhiều cô gái cũng bất ngờ lên tiếng thừa nhận là bạn gái cũ của Yên Hủ Gia. Đáng nói ở đây, có đến 7 cô gái trẻ cho biết hẹn hò với anh chàng họ Yên vào cùng một thời điểm.

Yên Hủ Gia sinh năm 2000, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng R1SE và hiện đang học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Có thể nói anh chàng sở hữu cả tài năng, ngoại hình và là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trẻ.

Sau scandal, nhiều cư dân mạng bày tỏ "ngưỡng mộ" với khả năng sắp xếp thời gian của Yên Hủ Gia, bởi anh vừa có thể đi học, đóng phim, tập vũ đạo, tham dự sự kiện, mà vẫn đảm bảo việc hẹn hò 7 cô gái cùng một lúc.

Trương Minh Ân

Dân hóng drama hẳn không thể quên scandal giữa bộ ba Hồ Băng Khanh - Trương Minh Ân - Từ Lộ vào tháng 6/2020.

Vào ngày 6/6, Hồ Băng Khanh và Trương Minh Ân bị ghi lại hình ảnh ôm hôn thân mật. Lúc bấy giờ công chúng khá ngỡ ngàng bởi Hồ Băng Khanh từng công khai qua lại với bạn diễn Trần Tinh Húc, trong khi đó Trương Minh Ân thì công khai tình cảm với nữ diễn viên Từ Lộ.

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-5
Trương Minh Ân và bạn gái Từ Lộ.

Sự việc vỡ lở khiến cho cả Hồ Băng Khanh và Trương Minh Ân đều tuyên bố đã chia tay người cũ và hiện đang độc thân.

Thế nhưng chỉ vài ngày sau, Hồ Băng Khanh tiếp nhận phỏng vấn độc quyền và cho biết chính Trương Minh Ân dụ dỗ cô hãm hại tình cũ Từ Lộ. Trên thực tế, Trương Minh Ân đã lừa dối cả hai cô gái cùng lúc, đồng thời lợi dụng Hồ Băng Khanh để vùi dập Từ Lộ, khiến cô phải nhận nhiều bình luận tiêu cực.

Tra nam lộng hành Cbiz năm 2020: Từ vũ phu đến tình dục thác loạn-6

Hậu drama, người hâm mộ bày tỏ chúc mừng Từ Lộ vì đã nhìn ra được bộ mặt thật của Trương Minh Ân.

Bên cạnh những cái tên nổi bật kể trên, không thể không nhắc tới hàng loạt scandal nhỏ khác như Hạ Quân Tường ngoại tình, Lý Vấn Hàn bị tung video nhưng không dám thừa nhận chuyện tình cảm,  Dụ Ân Thái quấy rối tình dục...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-nam-long-hanh-cbiz-2020-tu-vu-phu-den-tinh-duc-thac-loan-n-246236.html

Trương Minh Ân Châu Dương Thanh Khuất Sở Tiêu Trương Siêu La Chí Tường

Tin tức mới nhất