Góc khuất ở TVB

Nữ diễn viên Điền Nhụy Ni tiết lộ nguyên nhân cô rời TVB là nhà đài làm việc máy móc, kìm hãm sự sáng tạo của nghệ sĩ.

Theo Jayne Stars, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, minh tinh Hong Kong đã hé lộ những góc khuất đằng sau quá trình làm việc ở TVB, cũng như nguyên nhân khiến cô ngừng hợp tác với nhà đài lớn nhất Hong Kong.

Khi mới nổi tiếng, cô làm MC truyền hình nhưng tự ti vì khả năng hùng biện kém. Thế nên khi được một nhà sản xuất TVB mời gia nhập đài, cô lập tức đồng ý. Con đường trở thành diễn viên từ đó rộng mở với Điền Nhụy Ni.

Góc khuất ở TVB-1
Điền Nhụy Ni rời TVB trong bức xúc. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên, sau quá trình trải nghiệm, ngôi sao Cự luân nhận ra quá nhiều vấn đề khiến cô khó trụ vững. Đơn cử như việc nhà đài cắt giảm chi phí, lịch diễn xuất dày đặc... trong khi chế độ cho diễn viên thì không xứng đáng với công sức họ bỏ ra.

"Họ làm việc liên tục suốt 24h. Lịch quay phim không ngừng nghỉ, quay cả từ studio cho đến ngoại cảnh - đã trở thành phong cách làm việc mặc định của TVB, kể cả với những bộ phim phải đợi 1, 2 năm nữa mới phát sóng".

Theo Nhụy Ni, cách hoạt động này đi ngược lại mong muốn của cô. Cô khẳng định: "Tôi cố gắng làm tốt hơn nữa nhưng trong môi trường máy móc như vậy, nơi ai cũng phải làm việc như nhau, nếu bạn nói rằng muốn hành động khác đi thì trớ trêu thay, việc đó lại thành gánh nặng cho người khác".

Jayne Stars cho biết những gì xảy ra trên phim trường Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy đã thôi thúc Điền Nhụy Ni nghỉ việc. Tờ này viết: "Nhân viên của TVB cảnh cáo các diễn viên không được dùng một cụm từ đặc biệt khi trả lời báo chí, vì họ cho rằng cụm từ đó nhạy cảm, liên quan đến chính trị".

Vì điều này, Nhụy Ni đã bất bình. Cô cảm thấy như kiểu diễn viên không được tự do ngôn luận và bị kìm hãm sự sáng tạo. Theo minh tinh, nếu tiếp tục như vậy, cô sẽ biến thành một cái máy.

Hiện tại, những chia sẻ của Điền Nhụy Ni đang được dư luận xứ Cảng Thơm bàn tán sôi nổi. Nhiều thành viên mạng xã hội ủng hộ nữ diễn viên, trong khi số khác chỉ trích cô vô ơn với TVB.

Điền Nhụy Ni sinh năm 1977, là diễn viên truyền hình, điện ảnh, người dẫn chương trình kiêm ca sĩ nổi tiếng người Hong Kong. Trong sự nghiệp, cô gây ấn tượng với các phim Ước Mộng Tình Xuân, Hương Lửa Vạn Gia, Bếp Lửa Gia Đình, Cự Luân, Chơi Với Ma...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/goc-khuat-o-tvb-post1196408.html

tvb diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất