GÓC TIẾT LỘ: Mỗi phút thi đấu của Văn Hậu ở Heerenveen có giá 3 tỷ đồng

Tại SC Heerenveen, Văn Hậu được ra sân thi đấu một lần duy nhất với thời gian khoảng 4 phút trong trận gặp Roda JC ở Cúp quốc gia Hà Lan.

Thông tin Văn Hậu rời Heerenveen (Hà Lan) về nước đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu bóng đá.

Đến Heerenveen từ tháng 9/2019, Văn Hậu được ra sân thi đấu cho đội 1 trong trận gặp Roda JC ở Cúp quốc gia Hà Lan với thời gian vỏn vẹn 4 phút. Đây cũng là lần duy nhất cầu thủ Thái Bình được ra sân thi đấu tại Hà Lan, phần lớn thời gian còn lại, Văn Hậu chủ yếu thi đấu cho đội trẻ Heerenveen.

GÓC TIẾT LỘ: Mỗi phút thi đấu của Văn Hậu ở Heerenveen có giá 3 tỷ đồng-1
Văn Hậu trong lần thi đấu chính thức hồi tháng 12/2019.

Theo Sport5, trước đó, mức lương tối thiểu của Văn Hậu được tiết lộ là 450.000 Euro/năm trước thuế (khoảng 12 tỷ đồng) - xét theo quy định trả lương cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu (EU). Như vậy, mỗi phút thi đấu của Văn Hậu tại SC Heerenveen có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Hiện tại, vấn đề tiền lương của Văn Hậu do SC Heerenveen chi trả hay phía Hà Nội FC hỗ trợ một phần vẫn là câu hỏi chưa có đáp án. Tuy nhiên, một điều có thể khẳng định là số tiền bỏ ra để Văn Hậu có mặt tại Hà Lan thi đấu là không hề nhỏ.

Tháng 3/2020, khi dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, bóng đá Hà Lan phải tạm hoãn rồi hủy bỏ. Với ngân sách hoạt động khoảng 18 triệu Euro/năm, việc chi trả tiền lương cho Văn Hậu bị ảnh hưởng. Dù vậy, khi Hà Nội FC ngỏ ý hỗ trợ tìm đối tác trả lương, chỉ cần Heerenveen có kế hoạch sử dụng Văn Hậu hợp lý, thì CLB cũng thể hiện sự thờ ơ. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goc-tiet-lo-moi-phut-thi-dau-cua-van-hau-o-heerenveen-co-gia-3-ty-dong-1887805.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao