Góc trả thù: Cả gan gia nhập CLB Hà Nội không thông báo, Tiến Dũng bị Văn Hậu trêu chọc ngay trên sóng livestream

Có vẻ ngày đầu ra mắt Câu lạc bộ Hà Nội của Tiến Dũng không bình yên như anh nghĩ.

Chiều 28/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội để ký hợp đồng với CLB Hà Nội trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chia sẻ về việc quyết định đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Tiến Dũng cho hay anh đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Anh tiết lộ: "Vì mọi việc diễn ra trong yên lặng nên có thể các cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Thủ đô như Quang Hải và Văn Hậu không biết bất cứ thông tin gì. Thời gian tới, tôi biết mình sẽ phải cạnh tranh rất lớn để ra sân bắt chính nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình", Tiến Dũng cho hay.


Tiến Dũng đang livestream phỏng vấn, em út Văn Hậu vào trêu chọc cực lầy (Clip: Star Talk).

Chiều 29/1, trên fanpage của mình, chàng thủ thành gốc Thanh Hóa đã chia sẻ những cảm xúc rất thật khi quyết định chọn CLB Hà Nội là điểm dừng chân. 

Tiến Dũng cho biết, ngay khi về ra mắt CLB, anh đã tiếp xúc với rất nhiều đàn anh như Văn Quyết cùng một số người khác. Nhận được lời đề nghị của đội bóng Thủ đô, thủ môn SN 1997 tỏ ra rất bất ngờ và vui mừng khi được đồng hành cùng Quang Hải, Văn Hậu - những người anh em thân thiết trên sân cỏ cũng như cuộc sống đời thường.

Góc trả thù: Cả gan gia nhập CLB Hà Nội không thông báo, Tiến Dũng bị Văn Hậu trêu chọc ngay trên sóng livestream-1

Nói về đội bóng cũ, anh trải lòng: "Nhờ CLB bóng đá Thanh Hóa, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cũng luôn hy vọng, đội bóng ấy sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Còn thời điểm hiện tại, tôi nghĩ bản thân cần cố gắng hơn nữa để được đội bóng mới ghi nhận".

Bên cạnh việc gây chú ý khi trải lòng về mục tiêu trong thời gian tới, ở clip này người xem còn được dịp cười ngất khi em út Văn Hậu đã có màn trêu đùa Tiến Dũng cực hài hước. Chỉ đến khi thủ thành gốc Thanh Hóa yêu cầu: "Mày có để yên cho tao làm việc không", Văn Hậu mới yên lặng rút đi.

Dưới clip, rất đông bình luận gửi lời chúc Tiến Dũng ngày càng thành công hơn nữa ở đội bóng mới. Số khác lại hài hước: "Dũng đừng trách Hậu nhé. Chắc tại Dũng không thông tin với anh em về việc các bạn sẽ được làm việc cùng nhau nên mới như vậy đấy. Chắc phải thân thiết nhau lắm họ mới dám trêu chọc như vậy".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất