‘Godzilla vs. Kong’ đưa khán giả trở lại đảo Đầu Lâu

Trong bộ phim tiếp theo của MonsterVerse, khán giả có dịp trở lại đảo Đầu Lâu, cũng như tái ngộ một nhân vật trong “Kong: Skull Island” (2017).

Năm nay, vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse dự kiến tiếp tục với Godzilla vs. Kong. Đây là bộ phim tiếp theo của thương hiệu sau, Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017) - bom tấn do Jordan Vogt-Roberts thực hiện với nhiều cảnh quay tại Việt Nam, và Godzilla: King of the Monsters (2018).

Mới đây, Godzilla vs. Kong tung ra phần tiền truyện dưới định dạng truyện tranh, kể về những sự kiện diễn ra trước bộ phim. Theo đó, một gương mặt của Kong: Skull Island sẽ trở lại. Đó là tiến sĩ Houston Brooks khi về già. Nhân vật từng do Corey Hawkins thể hiện ở tập phim năm 2017.


Nhân vật Houston Brooks khi về già sẽ xuất hiện trong Godzilla vs. Kong và đưa khán giả quay lại đảo Đầu Lâu.

Trên thực tế, ở Godzilla: King of the Monsters, nhân vật này đã trở lại. Tuy nhiên, cái tên Houston Brooks hoàn toàn không được nhắc tới, và nhân vật nay do Joe Morton khắc họa.

Theo nguồn tin của Comicbook.comGodzilla vs. Kong sẽ đưa khán giả quay lại đảo Đầu Lâu - quê hương của Kong. Cũng bởi vậy, việc đưa Houston Brooks trở lại là điều hoàn toàn có lý, bởi ông vốn có kinh nghiệm tại mảnh đất này hồi thập niên 1970.

Bên cạnh Houston Brooks, một số nhân vật cũ của thương hiệu MonsterVerse cũng trở lại, như hai cha con Madison (Millie Bobby Brown) và Mark Russell (Kyle Chandler). Các gương mặt mới đáng chú ý sẽ xuất hiện trong Godzilla vs. Kong có Alexander Skarsgard, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

Ban đầu, Godzilla vs. Kong dự kiến ra rạp từ quý I 2020, nhưng sau đó được Warner Bros. đổi lịch xuống tháng 11 năm nay. Đây là dự án được các nhà sản xuất dành cho rất nhiều niềm hy vọng, sau khi Godzilla: King of the Monsters gây thất vọng tại phòng vé hồi mùa hè cách đây hai năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/godzilla-vs-kong-dua-khan-gia-tro-lai-dao-dau-lau-post1093925.html

Kong: Skull Island Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao