Gọi cơm rang dưa bò, cô nàng ngã ngửa 'combo kinh dị' đi kèm

Quá hãi hùng nhưng vẫn phải cố tỏ ra là mình ổn, cô nàng nói: Cơm rang dưa bò dạo này được ưu đãi cho thêm nhiều topping ghê.

Dù đi ăn hàng hay order món ăn về tại gia, ai mà chẳng muốn thưởng thức một bữa ngon - bổ - rẻ và sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu như ai cũng may mắn muốn gì được nấy, những hội review đồ ăn đã "đóng cửa". 

Mới đây, một cô nàng có tên Facebook M.N.H đã có trải nghiệm đầy hãi hùng khi order món cơm rang dưa bò về nhà. Cứ tưởng được ăn ngon, nào ngờ nuốt không nổi - dù chỉ một miếng vì… hàng tặng kèm quá "béo, bổ"! 

Cụ thể, cô nàng cho biết buổi trưa có order một suất cơm rang dưa bò giản dị ở tiệm ăn trên phố Mã Mây, Hà Nội. Thế nhưng chỉ vừa mới mở hộp suất cơm rang, cô nàng đã phát hiện ra một đám kiến "to đùng" nằm chết dúi, lúc nhúc ở ngay thành hộp. 

Gọi cơm rang dưa bò, cô nàng ngã ngửa combo kinh dị đi kèm-1
Topping kiến trong hộp cơm rang khiến khổ chủ ớn lạnh. 

Chưa hết, cô nàng tiếp tục mở hộp dưa bò nhưng vừa đảo đũa được vài cái lại lấy ra được một vật thể lạ. Thứ này vừa dài lại nhớm nháp, nhìn trông chẳng rõ là túi ni lông hay dưa "bay màu".

Quá hãi hùng bên ngoài nhưng vẫn phải cố tỏ ra là mình ổn, cô nàng nói: "Cơm rang dưa bò dạo này được ưu đãi cho thêm nhiều topping ghê". 


Video: Phải chăng dưa bay màu trong hộp dưa bò.

Bài đăng ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Việc đồ ăn có sự xuất hiện của một vài vật thể/sinh vật lạ dù nhỏ nhặt cũng đã khiến thực khách cảm thấy... rờn rợn, buồn nôn. Ấy vậy mà M.N.H lại nhận nguyên "combo" thế kia, thử hỏi từ nay về sau sao còn đủ dũng khí ăn món này nữa?!

- Trong hộp dưa bò là cái túi bóng sao ý nhỉ? To đùng như vậy mà không biết thì đúng là không có một tí tâm nào.

- Để cho toàn mấy thanh niên nấu thì chả vậy, chịu nhất cơm rang trên đó.

- Đã bảo không thích topping rồi vẫn cố thêm vào mấy con kiến.

- Chắc sợ bạn thiếu chất đạm.

- Họ để kiến riêng, cơm riêng!! Thích ăn thì gắp không thích thì thôi còn gì nữa!!

Ngoài các chia sẻ trên, một khổ chủ khác cũng có trải nghiệm kinh hoàng ngay tại chính tiệm cơm này. Cụ thể, người này cho biết hôm nay có gọi suất cơm rang đặc biệt gồm có: 1 cơm rang dưa bò + 1 trứng óc + 1 nước chanh leo

.Gọi cơm rang dưa bò, cô nàng ngã ngửa combo kinh dị đi kèm-2
Trải nghiệm kinh hoàng. 

Khổ chủ thấy cơm rang ngon, ăn một lèo. Thế mà tới gần cuối bỗng phát hiện ra một con rết to đùng, còn nguyên vẹn những đôi chân nằm ngả ngớn trong hộp dưa bò. 

Con rết khá to nên nhìn đã phát ngất. Vậy mà quá đau khổ cho người này khi đã ăn gần xong.

An Chi
Theo Vietnamnet


món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất