Gói gọn chuyện tình 5 năm trong clip dài 18 phút, cặp đôi Bình Phước khiến nhiều người ghen tị vì quá đáng yêu

Được biết, cặp đôi quen nhau cách đây 5 năm khi cô dâu đang học lớp 12 và đến tháng 3 vừa qua cả hai chính thức về chung một nhà.

Người xưa thường có câu "ghét của nào trời trao của ấy" để nói về những cặp đôi oan gia, không ưa nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Và cặp đôi dưới đây là một minh chứng rõ nét cho câu nói trên. Theo đó, được chia sẻ trên Facebook cá nhân của cô dâu mới đây, clip dài 18 phút ghi lại cuộc tình hài hước nhưng cũng lắm ngọt ngào của một cặp đôi đến từ Bình Phước đang nhận về vô số sự quan tâm.


Gói gọn chuyện tình 5 năm trong clip dài 18 phút, cặp đôi Bình Phước đang thu hút sự chú ý

Mở đầu clip là hình ảnh một cô gái vào cửa hàng mua thẻ điện thoại và gặp anh bán hàng kiêu kỳ, "đáng ghét không để đâu cho hết". Những tưởng đó chỉ là cuộc gặp thoáng qua nhưng những ngày sau đó, họ lại liên tục chạm mặt nhau khi đi uống nước hay đi dạo chơi trên đường. Đỉnh điểm của vụ việc, để tìm cách làm quen người đẹp, chàng trai trong clip đã xịt lốp xe để cô gái dắt bộ một đoạn đường dài, sau đó lấy cớ chuộc lỗi để mời "khổ chủ" đi chơi.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", tình yêu của họ cứ thế lớn dần. Và tháng 3 vừa qua, cả 2 đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Theo tìm hiểu, cô dâu trong clip có tên Trần Phạm Thư (23 tuổi) và chú rể Đỗ Văn Hoàng (24 tuổi). Cặp vợ chồng trẻ hiện mở một cửa hàng kinh doanh điện thoại ở Bình Phước. 


Một số hình ảnh về "cặp đôi oan gia Phạm Thư và Đỗ Hoàng

Được biết, Phạm Thư và Đỗ Hoàng quen nhau cách đây 5 năm khi cô dâu đang học lớp 12. Khá bất ngờ trước clip đang thu hút sự chú ý, cô dâu trẻ cho biết: "Lần đầu gặp nhau là hôm mình đi mua thẻ điện thoại ở cửa hàng của chồng. Thấy thái độ của anh ấy hơi chảnh nên mình góp ý mấy câu. Từ đó, mỗi khi có dịp cả hai lại tìm cách chọc tức nhau. Ban đầu chỉ là tin nhắn hỏi han nhưng sau đó là những đi chơi rồi hẹn hò. Lâu dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay".


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất