Gọi Red Velvet và fan nhóm là 'đám khùng điên', cựu thành viên V.Music ăn đủ 'gạch đá' từ cộng đồng mạng

Với những phát ngôn coi thường, phỉ báng girlgroup Hàn Quốc và người hâm mộ nhóm, Ngọc Khanh - cựu thành viên V.Music khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz, Ngọc Khanh - cựu thành viên V.Music vừa khiến những người hâm mộ nhóm nhạc nữ Red Velvet “phát điên” khi có dòng trạng thái động chạm đến những cô gái nhà SM và cộng đồng V-Happiness (Fanclub của Red Velvet ở Việt Nam).

Cụ thể, tối muộn 25/04, nhóm nhạc Red Velvet đã có mặt tại Việt Nam để tham dự chương trình âm nhạc tổ chức tại TP. HCM. Rất đông fan Việt đã đến sân bay để đón chào các cô gái nhà SM. Tuy nhiên có vẻ như việc tụ tập quá đông tại sân bay cùng những tiếng la hét của fan Red Velvet khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, trong đó có cựu thành viên V Music - Ngọc Khanh.

Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-1
Bốn cô gái nhà SM xinh đẹp rạng ngời vẫy tay chào người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Khanh viết: "Ngoài sân bay Tân Sơn Nhất ai xuất hiện mà dân chúng bu đông, la hét dữ vậy?".

Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-2
Dòng trạng thái gây tranh cãi của nam ca sĩ.

Sau khi nhận được lời giải đáp từ bạn bè, nam ca sĩ còn không ngần ngại "đá xéo" nghệ sĩ nước bạn, đồng thời dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng Red Velvet cùng fan của họ như: “về chi vậy, có hot đâu mà về?", "4 con nào đó trong nhóm nhạc nào đó", “đám khùng điên”.

Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-3Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-4Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-5
Những phát ngôn về Red Velvet và fan của nhóm gây "sốc óc" cộng đồng mạng từ Ngọc Khanh.

Sự việc này khiến cộng đồng fan Red Velvet nói riêng lẫn fan Kpop nói chung dậy sóng. Nhiều người không kìm được tức giận tấn, công trang cá nhân của Ngọc Khanh. Việc cựu thành viên V.Music thắc mắc danh tính Red Velvet không ai bàn tới, nhưng cách mà anh gọi girlgroup nhà SM bằng những lời lẽ thiếu tôn trọng khiến cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng”.

Gọi Red Velvet và fan nhóm là đám khùng điên, cựu thành viên V.Music ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng-6
Được biết hiện tại, Ngọc Khanh đã rút lui khỏi làng nhạc, chuyển sang công việc kinh doanh. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-vmusic-an-du-gach-da-vi-xuc-pham-idol-han-n-182271.html

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất